Góc hài hước

  • Điều không tính đến

    Điều không tính đến
    Nhân dịp nghỉ hè, Robert và Raymond cùng nhau đi leo núi. Khi họ đến nơi thì xảy ra một cơn bão, hai người đành tìm chỗ trú tại một biệt thự lớn. Chủ nhân ngôi nhà, một phụ nữ xinh đẹp, nói rằng họ chỉ có thể qua đêm trong nhà kho ngoài vườn, vì cô đang chịu tang chồng
  • Yêu kiểu sao Hỏa

    Yêu kiểu sao Hỏa
    Một anh chàng đẹp trai, lịch lãm, trông rõ không phải người địa phương, đi trên xe buýt và ngồi cạnh một cô. Thỉnh thoảng anh ta lại sờ vào vai cô nàng rồi đưa lên mũi ngửi, vẻ mặt rất "phê". Cô nàng lấy làm thích thú
  • Những tay lái

    Những tay lái
    Tài xế trẻ va phải một cô gái băng ngang đường. Sau khi gượng dậy và thấy không hề gì, cô gái liền nói với người đàn ông đứng tuổi đã chứng kiến toàn bộ sự việc:
  • Ôi! Điện thoại di động

    Ôi! Điện thoại di động
    Đại Văn Mỗ là tay chơi đủ loại, sau này chơi cả điện thoại di động (ĐTDĐ). Hiệu nào, kiểu nào mới nhất Mỗ đều sưu tập. Hôm nay mới mua cái V.Fone có quay phim 60 phút, Mỗ sẽ làm video clip người tình bốc lửa, với dự định sau này sẽ đưa lên mạng nếu em bỏ anh trai già theo kép nhí
  • Rượu vang trị SARS

    Rượu vang trị SARS
    Ba thông báo khác nhau của Tổ chức Y tế Thế giới (WHO) làm cho mọi người phát cuồng lên. WHO vừa ra thông báo gây chấn động thị trường: rượu vang có thể phòng ngừa và chống được bệnh SARS!
  • Phản bội

    Phản bội
    Vợ và chồng đi nghỉ ở hai nhà nghỉ khác nhau. Một thời gian sau đó bị lương tâm cắn rứt, họ tự thú trước mặt nhau. Anh chồng nói
  • Dị ứng

    Dị ứng
    Bốn người đàn bà đang chơi bài Bridge và tán gẫu. Một người nói: "Ông xã em mới từ Paris trở về. Anh ấy đã mua cho em hàng đống nước hoa".
  • Bệnh nan y

    Bệnh nan y
    Một phụ nữ đến gặp bác sĩ, vòng vo giải thích rằng mình mắc bệnh không kiềm chế được "cơ chế thoát hơi", cô ta nói: - Nhưng cũng may là chúng không bốc mùi và không kêu thành tiếng. Thực ra, nãy giờ ngồi nói chuyện với ngài mà tôi đã 2 lần... rồi đó.
  • Quảng cáo

    Quảng cáo
    Khách du lịch hỏi chủ một nhà trọ trong làng: - Này ông chủ, không khí ở đây thế nào? Có tốt không vậy? - Về việc này thì ông khỏi chê...
  • Ăn miếng trả miếng

    Ăn miếng trả miếng
    Đêm đã về khuya, người khách nọ bước vào một quầy bar sang trọng. Ông ta e ngại nhìn quanh vì sợ chốn xa hoa này không thích hợp với túi tiền của mình nhưng cuối cùng vẫn mạnh dạn tiến tới quầy gọi một ly bia.
  • Những tay lái

    Những tay lái
    Tài xế trẻ va phải một cô gái băng ngang đường. Sau khi gượng dậy và thấy không hề gì, cô gái liền nói với người đàn ông đứng tuổi đã chứng kiến toàn bộ sự việc: - Ngài sẽ là người làm chứng chứ, thưa ngài?
  • Công nghệ tiên tiến

    Công nghệ tiên tiến
    Thày giáo đang say sưa với những công nghệ tiên tiến, chợt đến đoạn: "Ngày nay, công nghệ tiên tiến cho phép người ta sản xuất ra những dây chuyền hoàn toàn tự động, ở đầu này ta đưa vào một con bò và đầu kia chiêc máy là một chiếc xúc xích hoàn hảo!"
  • Điện thoại

    Điện thoại
    Mới tảng sáng cô B và chồng đã bị một hồi chuông điện thoại réo thức. Cô B vẫn còn ngái ngủ ậm ừ bước ra nghe điện thoại. Trong ống nghe vẳng lại tiếng rên rỉ của một người đàn ông làm cô giật nãy mình: "Philipa, em yêu đừng ngắt lời, hãy nghe anh nói ..."
  • Giáo dục bắt đầu từ...

    Giáo dục bắt đầu từ...
    Nhà trường tiểu học nọ mời phụ huynh học sinh tới dự. Thầy giáo chủ nhiệm giới thiệu với những người đến dự cuộc họp về kinh nghiệm giáo dục học sinh:- Giáo dục trẻ em, đầu tiên cần bắt đầu từ đây...
  • Thật thà

    Thật thà
    Một người vào bệnh viện xin khám bệnh. Vào phòng khám, bác sĩ thấy người anh ta lem luốc quá, mới bảo:- Mời anh ra đằng kia làm vệ sinh cho sạch đi, rồi vào tôi khám cho.Người này "dạ" rồi ra ngoài. Nửa giờ sau, anh ta trở vào:
  • Sĩ diện

    Sĩ diện
    Một anh đồ kiết đi tìm nơi dạy học. Ðường xa, người mệt, còn trong túi vài đồng, thầy vào quán ăn vài củ khoai cho đỡ đói. Thầy vừa ăn vừa uống nước ra vẻ ung dung lắm. Ăn hết củ thứ nhất, rồi củ thứ hai, thầy muốn chén củ nữa nhưng lại sợ hết mất tiền. Cái miệng vẫn thòm thèm. Nhân lúc cô hàng vào bếp, thầy vội vơ nắm khoai vắt lại bỏ v&a
  • Sợ vợ

    Sợ vợ
    Có anh nọ xưa nay rất là sợ vợ. Vợ nó quát tháo thế nào, anh ta cũng ngậm miệng, không dám cãi một lời. Anh ta đi đánh bạc, mãi xẩm tối mới về. Thổi cơm ăn xong, chị vợ ngồi chờ chồng mỏi mắt. Chị ta tức lắm. Khi anh chồng vừa mới ló mặt vào ngõ, chị ta đã chạy ra túm ngực lôi vào nhà, gầm rít.
  • Bình đẳng

    Bình đẳng
    Cô vợ phàn nàn chồng: - Nếu chồng vợ bình đẳng thì anh phải quét một nửa lá rơi trên sân. - Nửa rơi trên sân là của mình, còn nửa của tôi vẫn còn trên cây!
  • Nói tắt kinh dị!

    Nói tắt kinh dị!
    Trong quán nhậu, hai khách gọi anh bồi bàn: - Anh ơi! Cho thêm hai đĩa thịt dê nhé! Cùng lúc đó, một ông khách mới vào quán kêu:
  • Sếp lúc nào cũng có lý

    Sếp lúc nào cũng có lý
    Ba phạm nhân đứng trước một cai ngục mắt lác. Cai ngục trợn mắt nhìn phạm nhân A, hằm hằm hỏi: - Mày tên gì? Phạm nhân B vội nói: - Dạ, tôi tên Ali.