Góc hài hước

  • Gàn có nòi

    Gàn có nòi
    Mộ thằng bé lười học, ông nó bảo không được, đánh nó mấy roi. Nó khóc thét lên. Vừa lúc đó, bố thằng bé đi đâu về, thấy vậy nổi giận. Nhưng không biết làm thế nào, bèn cầm gậy tự đánh vào mình, vừa đánh vừa nói: - Ông đánh con tôi thì tôi đánh con ông!
  • Tính hay quên

    Tính hay quên
    Một anh lính giải một nhà sư lên tỉnh. Anh ta có tính hay quên, lúc ra đi, cứ nhẩm đi nhẩm lại: "Khăn gói đây, ô đây, trát đây, sư đây, mình đây. Khăn gói đây, ô đây..."
  • Sợ vợ đẻ

    Sợ vợ đẻ
    Có một anh thấy người ta nói: Chó đẻ dữ lắm, vào nhà ai có chó đẻ thì phải cầm gậy, phòng nó cắn. Ðến khi vợ đẻ, anh ta nghĩ chắc người đẻ cũng dữ lắm, không dám bén mảng tới chỗ vợ nằm, luôn luôn cầm cái gậy trong tay phòng khi bất trắc.
  • Làm đúng lời vợ dặn

    Làm đúng lời vợ dặn
    Có một anh đang cày ruộng ở cánh đồn xa, mãi miết làm việc, quên cả giờ ăn trưa. Chị vợ ở nhà đợi mãi sốt ruột, ra đứng cách mười mặt ruộng, gọi chồng về ăn cơm. Thấy vợ gọi riết, anh ta mới nói thật to:
  • Phòng xa

    Phòng xa
    Một tên kẻ cắp quen mặt lảng vảng bên cạnh một bà đi chợ. Bà này vội kêu ầm ĩ: - Ối trời ơi! Kẻ cắp! Kẻ cắp! Tên kẻ cắp giật mình đánh thót, chạy biến mấy. Mọi người đổ xô đến:
  • Khi phụ nữ nói…

    Khi phụ nữ nói…
    “Được rồi": từ phụ nữ dùng để kết thúc bất kỳ cuộc cãi nhau nào mà cô tin rằng mình đúng và muốn chồng mình "stop". Khi phụ nữ hỏi: "Anh thấy em mặc chiếc áo này trông thề nào?", đàn ông chớ có trả lời cộc lốc "được rồi" nếu không muốn gây ra một cuộc cãi nhau mà cuối cùng sẽ kết thú
  • Ôm cổ rắn

    Ôm cổ rắn
    Mùa hạn năm đó, tui đi ăn ong mật sâu trong rừng U Minh. Đến trưa, ngồi dựa lưng vào gốc cây tràm nghỉ mát, tui móc gói thuốc ra ngồi hút. Thấy đằng kia, cách chừng ba công bề đứng, có một cây móp hay cây gì đó chết khô, cành lá rụng rơi đâu hết, chỉ còn lại thân cây trơ trọi.Cây khô n&agra
  • Xin đất làm nhà

    Xin đất làm nhà
    Nghe nói vùng Yên Lược, thuộc huyện Thọ Xuân, gần rừng núi, có nhiều đất hoang, Xiển di cư lên đấy ở. Theo lệ làng, Xiển phải biện trầu rượu xin làng cho trú ngụ, rồi lại phải biện trầu rượu một lần nữa xin làng một mảnh đất lấy chỗ dựng túp lều tạm thời làm nơi ăn ở. Lý trưởng đánh trống họp làng, nhưng thực ra "làng" chỉ là bọn chức
  • Sao đã vội chết

    Sao đã vội chết
    Một ông thầy lang xưa nay vẫn khoe chữa bệnh giỏi, ngày nọ có một ông lão đột ngột lại hỏi: - Lão nghe thầy chữa bệnh thần lắm, thầy đã chữa khỏi được mấy đám rồi?
  • Ghen bóng ghen gió

    Ghen bóng ghen gió
    Một anh học trò có tính hay ghen muốn thử lòng vợ. Tối đến anh ta ngồi núp một xó, đợi vợ di qua thì chạy ra ôm chầm lấy. Vợ giật mình kêu lên. Anh ta mừng lắm, nói:
  • Những điểm giống nhau giữa computer và phụ nữ

    Những điểm giống nhau giữa computer và phụ nữ
    Cả phụ nữ lẫn computer đều thường xuyên chỉ làm những gì mình thích chứ không phải những gì mà ta yêu cầu. - Đàn ông nhớ computer đầu tiên cũng như người đàn bà đầu tiên của mình tới cuối cuộc đời. - Sau một thời gian, đàn ông nào cũng muốn có computer tốt hơn hoặc một phụ nữ hay hơn.
  • Bò & Gà

    Bò & Gà
    Chàng nọ sắp sửa lên đường ứng thí, Bò bèn than thở với Gà trống choai: - Phen này cậu chủ lủ khủ đi thi, đến lúc tiễn thì chắc anh phải chết. Còn tôi chẳng thoát, cậu chủ đậu rồi tôi ra mâm cỗ! Gà ta nghe thế, ngán ngẩm bảo rằng
  • Vợ là... thế đấy!

    Vợ là... thế đấy!
     Anh yêu - vợ nói với chồng - Em mua tấm lụa này để anh làm cà vạt đấy. - Em đáng yêu quá chừng! Nhưng sao em mua nhiều thế? - Em nghĩ số vải còn dư lại là để em may áo dài.
  • Thư tình thời Internet

    Thư tình thời Internet
    Em thân mến, Anh rất hân hạnh thông báo cho em rằng trái tim anh đã thuộc về em kể từ ngày thứ tư, 14/02/200... Với buổi gặp mặt tổ chức vào ngày hôm ấy lúc 18h, anh xin được tự giới thiệu mình như một người yêu đầy triển vọng.
  • Núi không cao bằng... gối!!?

    Núi không cao bằng... gối!!?
    - Bố người yêu: Anh đến nhà tôi làm gì?- Anh chàng: Con muốn chứng tỏ tình yêu của con ,rằng con yêu nàng "mấy sông cũng lội, mấy đèo cũng qua"- Bố người yêu: Vậy tối nay tao sẽ cho mày ngủ với con gái của tao ,xem mày có vượt qua thử thách này ko?
  • Làm gì có

    Làm gì có
    Một chàng sinh viên nọ rất sợ ma. Một hôm anh ta đi ngang qua một khu nghĩa địa, trời tối đen. Chợt anh ta thấy một người đàn ông từ trong nghĩa địa bước ra, anh ta rất ngạc nhiên, đến gần và hỏi
  • Làm theo bố vợ

    Làm theo bố vợ
    Có anh chàng kia, tính rất khù khờ. Biết thế nên trước khi anh ta đi làm rể, mẹ anh ta đã đinh ninh dặn dò: - Thấy bố vợ làm gì thì con phải làm theo, chớ đừng hếch mắt lên mà nhìn, người ta cười cho, nghe không?
  • Lời mở đầu tuyệt vời

    Lời mở đầu tuyệt vời
    Vào đầu năm học học sinh đang ồn ào bổng thầy giáo bước vào. Thầy giáo nói: - Các em có biết không, vào thời gian trước, khi nước mình đang nghèo...
  • Còn ông?

    Còn ông?
    Viên thị trưởng dẫn đoàn khách nước ngoài đi thăm quan thành phố: - Thành phố này chỉ sinh ra những con người phong lưu và xinh đẹp.
  • Ba bà già

    Ba bà già
    Ba bà già đang ngồi tán gẩu trong nhà bếp. Bà thứ nhất nói: - Mấy bà biết không! Tôi bây giờ lẫn khinh khủng luôn! Hôm bữa tôi đứng trên cầu thang lầu 1 và không nhớ lúc đó tôi mới vừa đi lên hay là bắt đầu đi xuống!