Hàng trăm lều trại qua đêm giữa lưng chừng núi 1.000 m

  •  
  • 1.441

Lễ hội cắm trại được tổ chức trên núi Laojun có vẻ đẹp được ví như chốn bồng lai tiên cảnh.

Hàng trăm chiếc lều đầy màu sắc xuất hiện giữa lưng chừng núi, ở độ cao 1.000 mét so với mực nước biển, trên núi Laojun thuộc thành phố Lạc Dương, tỉnh Hà Nam, miền Trung Trung Quốc ngày 16/7
Hàng trăm chiếc lều đầy màu sắc xuất hiện giữa lưng chừng núi, ở độ cao 1.000 mét so với mực nước biển, trên núi Laojun thuộc thành phố Lạc Dương, tỉnh Hà Nam, miền Trung Trung Quốc ngày 16/7. (Ảnh: XHNews).

Tại đây, du khách có thể ngắm sao trời, thưởng thức bầu không khí trong lành và tập thể dục giữa sương mù trong sáng sớm
Đây là một phần trong Lễ hội núi Laojun nổi tiếng. Tại đây, du khách có thể ngắm sao trời, thưởng thức bầu không khí trong lành và tập thể dục giữa sương mù trong sáng sớm. (Ảnh: XHNews).

Bên cạnh việc đắm mình trong không gian thư giãn, thưởng thức cảnh quan đẹp như tranh vẽ, du khách còn có thể trải nghiệm cảm giác hồi hộp khi treo mình giữa không trung.
Bên cạnh việc đắm mình trong không gian thư giãn, thưởng thức cảnh quan đẹp như tranh vẽ, du khách còn có thể trải nghiệm cảm giác hồi hộp khi treo mình giữa không trung. (Ảnh: XHNews).

Núi Laojun là ngọn núi nổi tiếng, thuộc một phần của Tam Giang Tịnh Lưu (Three Rivers Parallel) - một di sản thế giới được UNESCO công nhận vào năm 2003.
Núi Laojun là ngọn núi nổi tiếng, thuộc một phần của Tam Giang Tịnh Lưu (Three Rivers Parallel) - một di sản thế giới được UNESCO công nhận vào năm 2003. Trung Quốc thường chọn Laojun là nơi tổ chức các sự kiện quảng bá du lịch nhờ vẻ đẹp như chốn bồng lai tiên cảnh và ý nghĩa sâu xa gắn liền với Đạo giáo. (Ảnh: XHNews).

Nơi đây còn nổi tiếng về sự đa dạng sinh học, một trong những điểm hiếm hoi còn sót lại có thể tìm thấy loài khỉ mũi hếch (Rhinopithecus bieti) đang bên bờ tuyệt chủng.
Nơi đây còn nổi tiếng về sự đa dạng sinh học, một trong những điểm hiếm hoi còn sót lại có thể tìm thấy loài khỉ mũi hếch (Rhinopithecus bieti) đang bên bờ tuyệt chủng. (Ảnh: XHNews).

 Để lên đến đỉnh, du khách có thể ngồi cáp treo 17 phút hoặc thử sức bền với con đường mòn dài 10 km
Núi Laojun được biết đến như chốn thiên đường nơi hạ giới, kho lưu trữ không khí trong lành lớn nhất của người dân bản địa, đồng thời là nơi an nghỉ của Lão Tử - người sáng lập Đạo giáo. Để lên đến đỉnh, du khách có thể ngồi cáp treo 17 phút hoặc thử sức bền với con đường mòn dài 10 km. (Ảnh: XHNews).

Cập nhật: 19/07/2016 Theo VnExpress
  • 1.441