Hội thảo bảo mật McAfee tại ViệtNam

  •  
  • 160

Hãng bảo mật McAfee vừa công bố chương trình hội bảo mật CNTT diễn ra trên toàn khu vực châu Á Thái Bình Dương và VN được chọn là nơi bắt đầu cho "Road show" khu vực châu Á của hãng. Dự kiến,vào trung tuần tháng 11, hội thảo Bảo mật CNTT sẽ được tổ chức tại hai thành phố lớn Hà Nội và TP.Hồ Chí Minh.

Hội thảo sẽ đề cập đến những nguy cơ bảo mật, những kỹ xảo tấn công mới nhất; Những mẹo bảo mật hàng đầu; Bảo mật phiên làm việc trên Vmware; Giảm spam, ngăn chặn nguy cơ Chống mất mát dữ liệu với Data Loss Prevention; ngay tại cổng Internet; Giải pháp phòng chống xâm nhập- bảo vệ mạng lớn.

Cũng theo đại diện McAfee, đối tượng tham gia hội thảo là các chuyên gia, nhà quản lý, giám đốc CNTT, bảo mật CNTT và chuyên viên quản trị mạng. Những người tham dự còn có cơ hội nhận phần quà máy chơi game NINTEDO WII đồng thời có thể đăng ký dùng thử thiết bị bảo mật Internet Gateway và tham gia chương trình khuyến mại “McAfee mua 1 tặng 1” vừa công bố trong tháng 10.

Đại diện McAfee cũng cho biết Việt Nam hiện là một điểm nóng về bảo mật CNTT trong khu vực chính vì vậy Việt Nam được chọn là nơi bắt đầu cho Road show khu vực châu Á của McAfee.

Theo VnMedia
  • 160