iRobot ra mắt hai loại robot giúp việc nhà mới

  •  
  • 1.398

iRobot, nhà sản xuất ra thiết bị hút bụi tự động nổi tiếng Roomba, đã cho ra mắt công chúng thêm hai sản phẩm robot làm sạch mới tại Hội chợ công nghệ quốc tế CES vừa diễn ra vào ngày 6/1 tại Las Vegas, Mỹ.

Hai sản phẩm robot mới là iRobot Scooba 230 iRobot Roomba 700 đều được tích hợp phần mềm và thiết bị cảm biến để giúp chúng có thể dễ dàng lau dọn các bề mặt xung quanh và len lỏi ở mọi ngóc ngách nhưng cũng có thể tránh được các chướng ngại vật khác trên đường đi.

Với kích thước chỉ khoảng 8.9x16,5cm, Scooba 230 là một giải pháp hữu ích để lau chùi những diện tích nhỏ, hẹp như sàn phòng tắm, gầm đồ đạc. Ngoài ra, chúng cũng được lập trình để chỉ hoạt động tại những vị trí mà người sử dụng yêu cầu.

Trong khi đó, Roomba 700 không chỉ đáp ứng được những tính năng thường thấy ở các phiên bản Roomba cũ mà còn thể hiện tính ưu việt ở hệ thống làm sạch độc đáo.

Roomba 700 được trang bị thêm một bộ lọc không khí và cài đặt ở chế độ va chạm nhẹ nhàng nhất, do đó, người sử dụng có thể hoàn toàn yên tâm vì đồ dùng nội thất và các lớp sơn tường của họ được bảo vệ một cách tối đa.

Tuy vậy, iRobot không phải là nhà sản xuất duy nhất ra loại robot hút bụi này. Hội chợ quốc tế CES là sự kiện quy tụ được rất nhiều những công ty hàng đầu về công nghệ tham gia, trong đó có Công ty Neato Robotics của Mỹ và Neato Robotics Mamirobot của Hàn Quốc.

Đặc biệt, trong khuôn khổ hội chợ, Mamirobot cũng sẽ làm “mãn nhãn” khách tham quan bằng màn trình diễn của những chú robot hút bụi Sevian được chế tạo theo công nghệ mới nhất, không thua kém so với iRobot.

Theo Vietnam+
  • 1.398