Juniper đưa ra 11 giải pháp mới dành cho doanh nghiệp

  •  
  • 145

Tập đoàn bảo mật vừa giới thiệu giải pháp mang tính tích hợp dành cho các doanh nghiệp bao gồm tăng tốc ứng dụng dựa trên tiêu chuẩn, thoại qua IP, định tuyến và các công nghệ bảo mật đuợc thiết kế để làm việc với mạng hiện có của khách hàng.

Chiến lược của Juniper có 11 giải pháp mới như: các thiết bị bảo mật cổng dịch vụ bảo mật (SSG), định tuyến chi nhánh tích hợp cùng đầy đủ các tính năng quản lý đe dọa hợp nhất (UTM) và thiết bị định tuyến cho doanh nghiệp dòng J series J4350 và J6350... Chiến lược này cũng kèm theo một loạt dịch vụ triển khai mới và tích hợp tính năng truyền thông của Avaya.

Nguồn: sbi-secureit
Công nghệ tường lửa/mạng riêng ảo (firewall/VPN) và hệ thống phòng chống xâm nhập trái phép của Juniper có thể giúp khách hàng sử dụng hiệu quả tổng chi phí sở hữu, đồng thời giảm thiểu rủi ro kinh doanh”, Andy Miller, Phó chủ tịch nhóm doanh nghiệp Juniper Networks châu Á- Thái Bình Dương, cho biết.

Cổng dịch vụ bảo mật (SSG) sử dụng hệ điều hành Screen OS 5.4 kết hợp tường lửa/mạng riêng ảo (FW/VPN) và thiết bị định tuyến với một bộ hoàn chỉnh các tính năng bảo mật UTM, bao gồm: phòng chống xâm nhập, virus (gồm phần mềm Anti-Spyware, Anti-Adware, Anti-Phishing), spam (anti-spam), phần mềm lọc web (Web Filtering) để bảo vệ lưu lượng đi vào và ra mạng khỏi sâu máy tính, phần mềm gián điệp, Trojan...

Thiết bị định tuyến dòng J–series sử dụng phần mềm JUNOS theo module, cung cấp nhiều dịch vụ (MPLS, IPv6, QoS, kỹ thuật Mutilcasting…) và tính năng bảo mật (tường lửa trạng thái và IPSec VPN) mà không đòi hỏi chi phí phát sinh. Việc tích hợp những khả năng tối ưu hóa WXC WAN vào sản phẩm định tuyến J4350 và J6350 sẽ cung cấp khả năng nén và trữ dữ liệu, TCP và tăng tốc ứng dụng đặc biệt, tính năng báo cáo và khả năng kiểm soát.

Juniper Networks cũng lên kế hoạch để bổ sung khả năng bảo mật cho hệ điều hành JUNOS. Các tính năng UTM đang ngày càng trở nên cần thiết với các văn phòng chi nhánh doanh nghiệp để bảo vệ luồng dữ liệu vào/ra khỏi các loại sâu, spyware, trojans và phần mềm độc hại khác. Quản lý đe dọa hợp nhất (UTM) bao gồm một bộ tính năng ưu việt về bảo mật, như phòng chống xâm nhập, chống virus (trong đó có chống spyware, adware, phần mềm giả danh phishing), chống thư rác (spam) và lọc web.

Xuân Kim

Theo VnExpress
  • 145