Khai mạc Triển lãm TBI Việt Nam 2007

  •  
  • 55

Sáng 24/5/2007, triển lãm Quốc tế về Viễn thông, Phát thanh Truyền hình và công nghệ thông tin – TBI Việt Nam 2007 đã chính thức khai mạc và kéo dài tới 27/5/2007.

Triển lãm TBI Việt Nam là sự kiện đáng chú ý hội tụ những công nghệ tiến tiến, những thiết bị giải pháp công nghệ và ứng dụng trong lĩnh vực viễn thông phát thanh, truyền hình và CNTT.

Hầu hết các đơn vị cung cấp thiết bị truyền hình đều có mặt tại triển lãm như công ty Sony VN, Công ty Hoàng Kim, Công ty Trí Đức, Emico,... và họ đưa ra các giải pháp và lựa chọn rất đa dạng.

Công ty Sony VN giới thiệu chủ yếu là thiết bị chuyên dụng phục vụ truyền hình và bên cạnh đó cũng giới thiệu cả các sản phẩm điện tử dân dụng,...

Công ty Hoàng Kim với các gải pháp tích hợp, cùng với việc xây dựng mạng thế hệ mới cho tương lai truyền hình di động DVB-H, DMB. Thiết bị của hãng RFS, Plisch, Eddyston/SBS, Harmonic,...

TBI Việt Nam 2007 khai mạc sáng 24/5 tại Hà Nội. Ảnh: Hồng Hà

Một số công ty nhu Trí Đức, Vinematim, Emico,... giới thiệu thiết bị dựng phim, trường quay ảo, phần mềm dành cho sản xuất chương trình, thiết bị thu phát và truyền dân tín hiệu, thiết bị âm thanh, ánh sánh sân khấu,...

Pyramid mang tới triển lãm dịch vụ kỹ thuật và công nghệ thiết kế điện tử (EDA) của hãng Cadence với đề xuất những nền tảng cho phương pháp hệ và công nghệ thiết kế thích hợp thế hệ mới nhằm giúp khách hàng giải quyết mọi khía cạnh của công việch thiết kế điện tử trong kỷ nguyên nano.

Triển lãm không chỉ là sự kiện để các đơn vị triển lãm trong nước và nước ngoài tiếp tục tăng cường mối quan hệ với khách hàng, đẩy mạnh khai thác thị trường và giới thiệu sản phẩm của mình tại triển lãm mà còn là diễn đàn cập nhật những thông tin khoa học ký thuật thông qua các cuộc hội thảot của BTC và Công ty Sony VN vào ngày 25/5.

Trong xu thế phát triển hội nhập, TBI Việt Nam 2007 là bước khởi đầu cho những kỳ triển lãm tiếp thep đưa công nghệ tiên tiến của TG đến VN một cách nhanh nhất, rút ngắn khoảng cách giữa VN và các nước phát triển.

Theo Ban tổ chức TBI Việt Nam 2007, có hơn 100 đơn vị đã đăng ký tham gia sự kiện này với khoảng 150 gian hàng.

TBI Việt Nam 2007 do Đài truyền hình Việt Nam, Đài tiếng nói Việt Nam, Hiệp hội doanh nghiệp Điện tử Việt Nam và công ty Quảng cáo và hội chợ Quốc tế Hà Nội phối hợp tổ chức. 

Hồng Hà

Theo VnMedia
  • 55