Phát hiện siêu sinh vật bí hiểm dưới đáy biển

>>> Video: Sinh vật biển bí hiểm mới được phát hiện

Một sinh vật bí ẩn chưa thể xác định được nguồn gốc đã được tìm thấy sống sâu dưới đáy biển nhờ một thiết bị thăm dò điều khiển từ xa.

Sinh vật kỳ bí đang thu hút sự quan tâm của các nhà nghiên cứu.

Sinh vật này đã khiến nhiều nhà khoa học phải bối rối trong việc xác định loài của nó trong suốt thời gian qua. Nó không giống như bất kỳ một loài sinh vật nào mà con người từng biết tới trước đó.

Sứa hay bào thai cá voi? Chưa ai có thể khẳng định được nguồn gốc của nó.

Thoạt trông, nó có vẻ giống như một con sứa hoặc một nhau thai cá voi. Tuy nhiên, thực tế lại không phải vậy. Nó không có các cơ quan và phần phụ giống như ở những con sứa từng được biết tới và cũng chẳng phải là một nhau thai cá voi bởi các nhà nghiên cứu không thể xác định bộ phận có hình lục giác trên đầu của nó là gì.

Bộ phận hình lục giác bí ẩn trên đầu sinh vật

Một số nhà nghiên cứu cho rằng nó có thể là đại diện của loài sứa khổng lồ Stygiomedusa Gigantea có thể phát triển tới 6m chiều dài và chỉ được phát hiện 114 lần trong vòng 110 năm qua. Do đó, loài sứa này rất ít được con người biết tới.

Xúc tua hay một bộ phận nào đó của cơ thể? Sinh vật này có nhiều cơ quan lạ mà các nhà khoa học chưa thể xác định được.
Xúc tua hay một bộ phận nào đó của cơ thể? Sinh vật này có
nhiều cơ quan lạ mà các nhà khoa học chưa thể xác định được.

Một số khác thì cho rằng nó là giống sứa Deepstaria Enigmatica - một loài sứa vô cùng hiếm.

Liệu nó có phải là một con sứa thuộc loài vô cùng hiếm?

Tuy nhiên, các nhà khoa học lại không thể khẳng định được các giả thuyết trên do họ không thể xác định được phần lục giá trên đầu nó là gì và cái dạ dày màu nâu, hình con dao hai lưỡi của nó có vẻ hơi bất thường.

Một bộ phận bí ẩn khác của sinh vật kỳ lạ.

Ngoài ra, vị trí chính xác nơi sinh vật trên không được tiết lộ. Đoạn video ghi hình sinh vật lạ này được đăng tải lên YouTube vào ngày 27/4/2012 và dường như được quay 2 ngày trước đó.

Tuy nhiên, người đăng video không cung cấp bất kỳ thông tin nào liên có thể giúp việc lý giải nguồn gốc hay chủng loại của nó cho tới thời điểm này.

Tham Khảo: Daily Mail