Kịch tính chàng trai khuất phục cá mập hổ dài 4m suốt 3 tiếng

  •  
  • 1.599

Mới đây, trong lúc đi câu cá, chàng trai Kruz Mettner, 19 tuổi, ở Australia đã có cuộc đụng độ ấn tượng với một con cá mập hổ và thành công khuất phục nó.

Kruz chia sẻ, ngày hôm đó, anh chàng đi câu cùng hai người bạn của mình. Họ dùng cá tuyết làm mồi nhử với hy vọng sẽ câu được những con cá lớn. Chẳng ngờ, những miếng mồi bằng cá tuyết của Kruz đã thu hút được một con cá mập hổ dài tới 4,1m.

Lúc đầu, Kruz chỉ nhìn thấy một chút đuôi của nó thế nhưng cũng hình dung được kích thước khổng lồ của con cá đã cắn câu. Tiếp đó, khi con cá cắn câu bắt đầu vùng vẫy, Kruz đã nhận ra, mình thực sự câu được một con cá mập hổ khổng lồ.

Kruz Mettner

Kruz bên con cá mập hổ khổng lồ.
Kruz bên con cá mập hổ khổng lồ.

Với lợi thế kích thước khổng lồ lại là một trong những loài cá mập hung dữ, hiếu chiến nhất đại dương, con cá khiến Kruz vô cùng vất vả.

Thế nhưng, với sức trẻ và sự kiên trì, sau khoảng 3 tiếng đồng hồ vật vã chiến đấu với con cá mập hổ, cuối cùng, chàng trai 19 tuổi cũng khuất phục được hung thần đại dương, khiến hai người bạn phải nể phục.

Sau khi khuất phục được con cá mập hổ khổng lồ, Kruz đã chụp lại những hình ảnh làm bằng chứng rồi thả con cá về với đại dương vì không thích ăn cá.

Kruz cho biết thêm, anh không uống rượu, cũng không hút thuốc. Thú vui duy nhất của anh chàng ở thị trấn này chính là câu cá. Vì vậy, anh muốn dành nhiều thời gian cho việc này. Trong tương lai, Kruz hy vọng sẽ có cơ hội làm việc trong ngành thủy, hải sản.

Theo tìm hiểu, cá mập hổ là một trong những loài cá mập lớn nhất hành tinh. Chúng dài khoảng 3-5m và trọng lượng trung bình từ 360 - 680kg. Con lớn nhất có thể lớn hơn 6m.

Cá mập hổ cũng nổi tiếng là thợ săn tuyệt vời. Chúng có thể săn mồi ở tốc độ cao và sở hữu giác quan thứ 6 nhờ cảm giác về mùi và thị lực mạnh mẽ.

Cập nhật: 02/10/2018 Theo kienthuc
  • 1.599