Linh dương dũng cảm nhảy qua đầu cá sấu

  •  
  • 1.706

Một con linh dương đã dũng cảm nhảy qua hàm răng sắc nhọn của hai con cá sấu đói đang nằm chờ dưới sông trong Công viên quốc gia Masai Mara, Kenya.

Trong khi các thành viên khác trong đàn chưa biết cách nào để vượt qua sông với những con cá sấu đói khát đang nằm chờ, một con linh dương dũng cảm đã bất ngờ lội xuống nước và nhảy qua những chiếc miệng cá sấu đang há rộng trước khi thoát sang bờ bên kia an toàn.

Cảnh tượng hiếm thấy xảy ra tại bờ sông Mara trong Công viên quốc gia Masai Mara ở Kenya đã được hai nhiếp ảnh gia Jonathan và Angela Scott ghi lại. Họ cho biết những con cá sâu dưới sông có thể nặng tới 1 tấn và dài gần 5m, nhưng con linh dương nhỏ vẫn may mắn thoát nạn.

“Thường có một số con cá sấu nằm nghỉ ngơi ở vùng nước nông và nếu một đàn linh dương chuẩn bị qua sông, những con cá sấu khác sẽ nhanh chóng tập hợp lại dưới sông để chờ mồi”, nhiếp ảnh gia Angela Scott cho biết.

Cá sấu không săn linh dương khi chúng xuống sông uống nước bởi vì linh dương là loại động vật chạy rất nhanh và cảnh giác. Thay vào đó, cá sấu thường săn linh dương khi chúng qua sông.

Dưới đây là một số hình ảnh cá sấu vồ trượt linh dương dưới sông:

Linh dương dũng cảm nhảy qua đầu cá sấu

Linh dương dũng cảm nhảy qua đầu cá sấu

Theo Bee, Daily Mail
  • 1.706