Link tải các chương trình tại apple.com

  •  
  • 798

Apple là thương thiệu hoạt động mạnh trong lĩnh vực giải trí âm nhạc được biết đến qua hai chương trình thông dụng là Quicktime và iTunes. Tuy nhiên, song song với Windows, Apple cũng phát triển khá nhiều ứng dụng trên hệ điều hành MAC OS X. Với Windows, Apple phát triển trong lĩnh vực giải trí di động với ipod và giải trí trên máy tính thông qua internet. Các chương trình bạn có thể tải miễn phí nếu dùng Windows.

Quicktime7 Player: Chương trình nghe các định dạng Quicktime trên máy tính và các định dạng âm thanh khác. Dung lượng 19MB.
Bạn tải về dùng tại http://appldnld.apple.com.edgesuite.net/content.info.apple.com/QuickTime/061-2831.20070301.qTS15/QuickTimeInstaller.exe.

iTunes7: Chương trình nghe và quản lý âm nhạc trên máy tính. Dung lượng 36MB.
Bạn tải về dùng tại http://appldnld.apple.com.edgesuite.net/content.info.apple.com/iTunes7/Win/061-3153.20070316.3RRgf/iTunesSetup.exe.

Ngoài việc miễn phí, các chương trình thương mại cũng được giới thiệu cho người dùng có nhu cầu.

iLife:Cho bạn tạo các album hình ảnh, DVD player…Thông tin chương trình xem tại http://www.apple.com/ilife.

Motions 2: Chương trình xem hiệu chỉnh hiệu ứng cho Video. Thông tin xem tại http://www.apple.com/finalcutstudio/motion.

DVD Studio: Phòng tạo DVD tại gia. Thông tin xem tại http://www.apple.com/finalcutstudio/dvdstudiopro.

Mpeg 2 Playback: Giúp Quicktime đọc tốt các tập tin chuẩn mpeg. Thông tin xem tại http://www.apple.com/quicktime/mpeg2.

Ngoài ra, còn khá nhiều chương trình tiện ích rất hay dành riêng cho máy MAC OS X. Bạn có thể xem thêm thông tin tại http://www.apple.com/macosx.

Phạm Lê Minh Định

Theo Thanh Niên
  • 798