“Spa” tại gia - Đơn giản, hiệu quả

  •  
  • 2.066

Là phụ nữ ai cũng mong muốn có một thân hình thon thả, gọn gàng và một làn da đẹp, trắng sáng, không tỳ vết. Bên cạnh các sản phầm làm đẹp như kem dưỡng da, các nhà khoa học còn cho ra đời các thiết bị chăm sóc sắc đẹp rất tiện dụng và hiệu quả phục vụ chị em, trong đó không thể không nhắc đến những nhãn hiệu tên tuổi đang có mặt trên thị trường như Medisana (Đức), Maxcare (Nhật Bản)...

Với sự ra đời của 3 dòng sản phẩm chăm sóc sắc đẹp: Máy làm đẹp, se lông mới EPG; Máy mát xa mặt và điều trị mụn trứng cá Medibeam; Máy massage eo 2 motor có ép hơi và làm nóng Max, Medisana Maxcare đang trở thành 2 nhãn hiệu được các chị em ưa chuộng và tin dùng.

Hãy cùng tìm hiểu và khám phá về những sản phẩm này nhé! Nó sẽ mang lại cho bạn nhiều điều bất ngờ:

1. Máy làm đẹp, se lông mới EPG (Medisana)

Thiết bị nhổ lông EPG giúp bạn loại bỏ những lớp lông “khó chịu” dưới vùng nách, chân, tay và những vị trí khác một cách nhẹ nhàng, nhanh chóng và đặc biệt không gây đau rát. Với hình dáng nhỏ gọn thời trang, công nghệ mới, máy EPG có thể giúp bạn giảm đáng kể những đau đớn trong quá trình tẩy lông mà lại an toàn cho da.

Khi sử dụng máy làm đẹp, se lông EPG, bạn không cần phải lo lắng việc những chiếc lông “đáng ghét” kia sẽ phát triển trở lại và thậm chí còn cứng hơn trước. Đây chính là một ưu điểm tuyệt vời của thiết bị này.

2. Medibeam- Máy mát xa mặt và điều trị mụn trứng cá (Medisana)

Mụn trứng cá luôn là “kẻ thù số 1” của phái đẹp và việc loại bỏ chúng không hề đơn giản chút nào. Để có một làn da đẹp, mịn, căng, bạn phải tiêu tốn rất nhiều tiền bạc và công sức vào các sản phẩm dưỡng da hay đến các spa để chăm sóc.

Giờ đây, với máy mát xa mặt và điều trị mụn trứng cá Medibeam áp dụng phương pháp điều trị bằng ánh sáng, bạn hoàn toàn có thể loại bỏ mụn nhọt, vết nám da, những thương tổn… một cách dễ dàng và nhanh chóng.

Một lí do nữa để lựa chọn sản phẩm này đó là, với thiết bị Medibeam, bạn có thể “trị” mụn mọi nơi, mọi lúc (ở nhà, văn phòng làm việc…). Thật là tiện dụng phải không nào?

3. Máy massage eo 2 motor có ép hơi và làm nóng Max (Maxcare)

Max 620 là thiết bị massage tích hợp các chức năng của ghế massage, máy massage chân và máy massage cầm tay mà lại rất gọn nhẹ, có thể phục vụ bạn mọi lúc mọi nơi.

Với Máy massage eo 2 motor của hãng Maxcare (Nhật bản), bạn có thể “xoa bóp” thư giãn và giảm đau nhức tất cả các bộ phận trên cơ thể như eo, vùng lưng, mông, vai, cổ.

Với những ưu điểm vượt trội: ứng dụng công nghệ vi xử lý, 2 mô tơ tác động đảo chiều có tốc độ lên tới 5000 vòng/phút, điều khiển cầm tay có màn hình LCD thuận lợi cho người sử dụng, máy massage Max 620 đem lại cho bạn một vóc dáng đẹp và đầy tự tin.

Những sản phẩm chăm sóc sắc đẹp kể trên không những hiệu quả, tiện lợi mà còn tiết kiệm khá nhiều thời gian cho các chị em, nhất là các chị em bận rộn. Bạn đã sẵn sàng chưa? Hãy thử để kiểm nghiệm công dụng tuyệt vời mà chúng mang lại.

Theo Socola
  • 2.066