Chiếc giường chuyên trị bệnh "ngủ nướng"

  •  
  • 2.489

Chắc hẳn rất nhiều trong số các bạn đều thích cảm giác ngủ nướng vào mỗi sáng, dù chính việc ngủ nướng này có thể gây tai hại đến việc trễ giờ đi làm hoặc đi học, nhưng nhiều người vẫn "chứng nào tật nấy" không thể thay đổi thói quen này cũng như không nỡ rời xa chiếc giường thân yêu.

Một sản phẩm cần có đối với những con "sâu ngủ".

Nhằm khắc phục tình trạng này, Colin Furze, một thành viên trên Youtube, đã phát minh ra một chiếc giường đặc biệt chuyên trị căn bệnh ngủ nướng với tên gọi "High Voltage Ejector Bed" (tạm dịch: giường sử dụng pít tông đẩy).

Chiếc giường chuyên trị bệnh "ngủ nướng"

Để tạo nên loại giường này, Furze đã lắp một bộ khung kim loại bên dưới, thêm vào đó là 2 pít tông hơi có nhiệm vụ đẩy giường lên với nhiều tùy chọn điều chỉnh lực đẩy khác nhau. Bên cạnh đó, anh chàng này còn lắp thêm đèn và chuông báo để tăng tính hiệu quả của việc gọi dậy mỗi sáng.

Được biết, Furze chỉ tốn 2 tuần để làm xong chiếc giường đặc biệt này và nó hoạt động tốt ngay từ lần thử đầu tiên. Bên cạnh đó, anh đang dự tính nâng cấp chiếc giường này để có thêm tính năng mặc quần áo và đưa thức ăn/thức uống cho người chủ.

Hứng khởi với sản phẩm mình tạo ra, Furze cho biết "Nếu ai vẫn có thể tiếp tục ngủ được sau khi bị chiếc giường này gọi dậy thì chắc hẳn đấy không còn là người nữa rồi". Hãy cùng xem qua sản phẩm giường độc đáo của anh chàng người Anh này:


Video quá trình tạo nên chiếc giường này.

Theo genK.vn
  • 2.489