McDonald thử nghiệm bàn sạc không dây tại nhà hàng

  •  
  • 504

Hệ thống nhà hàng thức ăn nhanh McDonald vừa xác nhận rằng hiện hãng đang thử nghiệm dịch vụ sạc không dây dành cho các khách hàng của mình ở một số cửa hàng McDonald tại Châu Âu.

Theo đó, tất cả các bàn ăn của McDonald sẽ được gắn các tấm sạc không dây dựa trên công nghệ không dây Qi của PowerKiss trên mặt bàn. Các thực khách khi vào thưởng thức các món ăn nhanh có thể đặt các thiết bị của mình như máy tính bảng hay smartphone lên bàn và nó sẽ tự động được sạc.

Nếu thử nghiệm thành công, mô hình này sẽ nhân rộng lên toàn thế giới trong thời gian tới.
Nếu thử nghiệm thành công, mô hình này sẽ nhân rộng lên toàn thế giới trong thời gian tới.

Tuy nhiên, nếu khách hàng không muốn bỏ thiết bị của mình lên bàn, PowerKiss bán thêm một phụ kiện có tên gọi Ring PowerKiss mà nếu khi gắn vào, thiết bị có thể được sạc dù để ở nơi khác, miễn là ở trong nhà hàng.

Hiện nay công nghệ sạc không dây Qi đã hỗ trợ hơn 15 triệu thiết bị hiện có và khách hàng có thể yên tâm sạc các thiết bị của mình.

"Chúng tôi luôn muốn tạo mọi điều kiện cho khách hàng của mình, đặc biệt là các khách hàng sử dụng điện thoại di động. Đó là lí do tại sao chúng tôi thử nghiệm dịch vụ này", Eric Burgeois, quản lí cao cấp của McDolald châu Âu cho biết.

McDonald hiện có hệ thống hơn 31.000 nhà hàng tại hơn 119 quốc gia khác nhau trên thế giới, phục vụ tới 43 triệu lượt khách mỗi ngày. Hiện tại, McDonald chỉ thử nghiệm công nghệ không dây của PowerKiss tại các nhà hàng ở châu Âu, nhưng hãng cũng cho biết sẽ nhân rộng công nghệ này cho các cửa hàng khác của mình trên toàn cầu trong tương lai.

Theo TTCN
  • 504