Microsoft Popfly đóng cửa vào 24 tháng 8

  •  
  • 565

Popfly là một công cụ ứng dụng tiện lợi chạy trên nền tảng web được Microsoft công bố từ 2 năm trước, nó đã tận dụng kỹ thuật Silverlight giúp người dùng xây dựng và chia sẻ Web, Mashup, Gadgets tạo ra những trải nghiệm trực tuyến phong phú cho người dùng. Tuy nhiên dịch vụ này sẽ đóng cửa toàn bộ vào ngày 24 tháng 8 tới đây.

Microsoft cũng đã xác nhận thông tin này, nhóm nghiên cứu Popfly mới đây đã tuyên bố trên blog: "Bắt đầu từ 24/8, dịch vụ Popfly sẽ đóng cửa toàn bộ, tất cả những trang web, thiết kế hay nguồn tài nguyên liên quan sẽ không còn tồn tại. Tạm thời toàn bộ những tài khoản Popfly của tất cả người dùng sẽ bị đóng lại, tất cả những trò chơi, Mashup của người dùng lập ra cũng đều không thể truy cập được."

Trong vài tháng gần đây, Microsoft đã đóng cửa rất nhiều dịch vụ phát triển thêm, Popfly cũng là một trong những dịch vụ đó. Để tiếp tục cung cấp nhiều nền tảng cho người dùng thể hiện, Microsoft cho biết, người dùng thích phát triển ứng dụng Web có thể truy cập Microsoft Web Platform Installer, lập trình cho Xbox có thể truy cập Microsoft XNA, hay Microsoft Kodu. Đối với những người thích lập trình Windows có thể truy cập Microsoft Epress.

Đỗ Thanh Quang (Theo Mydrivers)
  • 565