Microsoft tiết lộ ý muốn có được Fast Search & Transfer

  •  
  • 112

Công nghệ và sự tinh thông kết hợp giữa hai công ty sẽ giúp các doanh nghiệp lợi dụng được sức mạnh vấn đề tìm kiếm doanh nghiệp

Hôm 8/1 vừa qua, Microsoft đã tuyên bố rằng hãng này sẽ đưa ra một lời đề nghị để mua lại Fast Search & Transfer ASA (FAST), một nhà cung cấp hàng đầu về các giải pháp tìm kiếm doanh nghiệp. Và việc giao dịch được mong đợi sẽ được hoàn tất vào quý hai năm 2008.

Tìm kiếm doanh nghiệp đang trở thành một công cụ không thể thiếu được đối với các doanh nghiệp ở mọi quy mô, giúp mọi người có thể tìm, sử dụng và chia sẻ các thông tin doanh nghiệp quan trọng một cách nhanh chóng”, Jeff Raikes, nhà điều hành của Microsoft Business Division đã nói như vậy. “Cho tới nay, các tổ chức vẫn bị bắt buôc phải chọn giữa sự mạnh mẽ và các công nghệ tìm kiếm đầu trên hoặc mang tính xu hướng hơn, các giải pháp cơ sở hạ tầng. Sự kết hợp của Microsoft và FAST mang đến các khách hàng một lựa chọn mới: một đại lý riêng với các giải pháp mở rộng bằng đầy đủ đáp ứng được các nhu cầu khách hàng”. Hai công ty cùng hoạt động và đầu tư nghiên cứu để giúp các doanh nghiệp có thể cung cấp thông tin năng xuất người lao động và các kết quả doanh nghiệp đã được cải thiện. FAST có nhiều kiến thức chuyên môn trong vấn đề này và được đánh giá cao trong toàn bộ lĩnh vực kỹ thuật đối với những kiến thức của hãng này trong các giải pháp tìm kiếm đầu trên. Về phía mình, Microsoft sẽ cung cấp phạm vi khách hàng rộng khắp trên toàn thế giới, một mạng đối tác rộng lớn, và là một nhà đi đầu trong vấn đề nhận ra năng xuất doanh nghiệp với sự phổ biến của Microsoft Office SharePoint Server, sản phẩm có kết hợp việc tìm kiếm sự cộng tác, tình báo doanh nghiệp, portal và các khả năng quản lý nội dung.

John Lervik, CEO của FAST đã nói “Hành động này của Microsoft mang đến cho FAST một cách mới trong vấn đề phổ biến các công nghệ tìm kiếm và những cách tân đối với các tổ chức trên toàn thế giới. Thông qua gia nhập với Microsoft, chúng tôi có thể hưởng lợi từ rất nhiều đằng sau nền tảng sản xuất doanh nghiệp của SharePoint để cho phép nhiều người dùng thông qua các cơ chế bán hàng của Microsoft và mạng tiếp thị. Nó hợp lý hóa bộ phận lãnh đạo của FAST và năng lực lãnh đạo trong vấn đề tìm kiếm doanh nghiệp.”

Ngoài việc giúp đỡ các cố gắng tìm kiếm doanh nghiệp của Microsoft, hành động này còn làm tăng sự hiện diện về phát triển và nghiên cứu ở Châu Âu của Microsoft, bổ sung thêm các nhóm nghiên cứu đang tồn tại tại Cambridge, Anh và Copenhagen, Đan Mạch, bằng những khả năng mới và đáng kể tại Na Uy.

Giới thiệu về FAST

FAST là một công ty được thành lập vào năm 1997, ý tưởng của nó là tạo các giải pháp tìm kiếm và tình báo doanh nghiệp ẩn đằng sau các hoạt động của những công ty nổi tiếng trên toàn thế giới. Nền tảng công nghệ tích hợp có khả năng mở rộng và linh động của FAST và portal cá nhân kết nối người dùng, không quan tâm đến môi trường, với các thông tin có liên quan mà họ cần.

FAST có trụ sở văn phòng tại Na Uy và được trao đổi thương mại công cộng dưới ký hiệu ‘FAST’ trên thị trường chứng khóa Oslo. FAST Group hoạt động trên toàn cầu với sự hiện diện ở Châu Âu, Mỹ, Châu Á, Australia, Bắc Mỹ và Trung Đông.

Theo Microsoft, QuanTriMang
  • 112