Nga: Bắt được người ngoài hành tinh trên biển

  •   3,839
  • 65.812

Sau trận cuồng phong trên biển Azov 2 tháng trước, dân làng Rostov (Nga) đã bắt được 1 sinh vật hình thù kỳ dị khác thường, duy có khuôn mặt là nhang nhác cá mập. Tiếng rít của nó chói lói đến nhức tai. Đồ rằng bắt được quái vật ngoài hành tinh, ngư dân bèn quay lại những hình ảnh sống động ngay tại hiện trường bằng máy điện thoại.

Quái vật trông hơi giống cá mập. (Ảnh: Pravda).

Tuy nhiên khi giới khoa học và các nhà nghiên cứu UFO tìm đến nơi, họ được phen thất vọng não nề khi biết rằng quái vật bí hiểm đã bị... ngả ra làm thịt. Ngư dân Rostov có vẻ rất hả hê, bởi “chưa bao giờ được ăn thịt gì ngon như thế”.

Andrei Gorodovoi - Chủ tịch Hội những hiện tượng huyền bí cho biết: sinh vật xuất hiện trên đoạn băng video trước nay chưa từng được ghi lại trong bất kỳ tài liệu khoa học hay lịch sử nào. Tuy nhiên, cũng khó khẳng định nó là sinh vật ngoài hành tinh, cũng không thể coi là 1dạng của người cá.

“Đã có quá nhiều truyền thuyết về người cá sống trên biển Azov, tuy nhiên đó chỉ là những câu chuyện hoang tưởng và không được Hội những hiện tượng huyền bí công nhận. Mặt khác, chúng tôi cũng không phủ nhận khả năng dưới đáy biển Azov tồn tại 1 hình thái khác của sự sống mà loài người chưa từng biết tới” - một nhà nghiên cứu UFO khẳng định.

Hiện ông Alexander Lipkovich - người đại diện của sở thú tỉnh Rostov - đã liên lạc với các nhà ngư học nổi tiếng thế giới và đề nghị họ nghiên cứu trường hợp của “người ngoài hành tinh” Azov.

Theo Pravda, Dân Trí

  • 3,839
  • 65.812