Ngáy làm đàn ông yếu trong 'chuyện ấy'

  •   42
  • 925

Mối liên quan giữa tình dục và ngủ ngáy là khá nhiều, một chuyên gia Mỹ khẳng định. Và tin này là bất lợi với những người ngủ ngáy. 

Ảnh: DailyMail.

Janet Myers, từ Trung tâm Y học Hải quân quốc gia ở Maryland, Mỹ đã nghiên cứu trên 29 người đàn ông và 3 phụ nữ mắc chứng ngủ ngáy - chứng rối loạn giấc ngủ đặc trưng bởi những tiếng ngáy to và thiếu ôxy do nghẹn đường thở. Những người này được đánh giá khả năng tình dục.

Tiếp đó, nhóm tình nguyện viên được dùng áp dụng cách trị liệu Nasal CPAP - đeo một loại mặt nạ trong khi ngủ giúp loại bỏ những tiếng ngáy và cung cấp đầy đủ ôxy cho cơ thể. Một lần nữa, khả năng tình dục của họ được kiểm tra lại.

Janet nhận thấy có sự cải thiện đáng kể trong cả hai vấn đề quan trọng của tình dục - họ đã tăng khả năng duy trì cuộc yêu và khả năng đạt đến cực khoái.

Đây không phải là đột phá ghê gớm trong khoa học. Bởi vì sau cùng, mọi thứ đều sẽ tốt hơn nếu bạn có giấc ngủ ngon. Nhưng nếu bạn đời của bạn "kéo gỗ" bên cạnh, và nếu cuộc sống chăn gối của bạn có trục trặc gần đây, hãy xem lại vấn đề này. Có thể có sự liên quan đấy.

Ngoài ra, việc đi khám bác sĩ có thể mang lại nhiều lợi ích hơn là chỉ một giấc ngủ say.

Theo VnExpress (Dreamdoctor)
  • 42
  • 925