Người đàn ông biến mọi thiết bị cơ khí cổ điển thành... nhện

  •  
  • 974

Người nghệ sĩ thường săn lùng các bộ phận cơ khí cổ điển từ đồng hồ cũ, máy ảnh hoặc thiết bị y tế, sau đó anh ta ghép lại với nhau trong studio của mình để tạo ra tất cả các loại nhện có khớp nối.

Nghệ sĩ người Hungary - Peter Szucsy có một sở thích rất lạ lùng nhưng vô cùng hấp dẫn – đó là lắp ráp tất cả các loại bộ phận cơ khí từ đồng hồ cổ điển, máy ảnh và thiết bị y tế cũ thành những tác phẩm cơ khí phức tạp về nhện.

Peter Szucsy đã từng làm giám đốc nghệ thuật, tạo ra tất cả các loại sinh vật ảo và quái vật cho trò chơi điện tử, nhưng một ngày nọ, anh ấy quyết định bắt đầu đưa một số hình ảnh trong trí tưởng tượng của mình vào thế giới thực.

Tác phẩm cơ khí phức tạp về nhện.
Tác phẩm cơ khí phức tạp về nhện.

Hàng tuần, anh ấy đến một khu chợ trời gần nhà ở Budapest, nơi anh ấy tìm kiếm tất cả các loại bộ phận cơ khí cổ điển mà mình có thể sử dụng để tạo ra một bầy nhện steampunk của mình.

“Tôi đã tạo ra nhiều sinh vật, quái vật… theo rất nhiều phong cách khác nhau trong thế giới ảo. Nhưng vài năm trước, tôi cảm thấy đã đến lúc mình phải tạo ra một thứ gì đó khác biệt. Vì vậy… tôi đã rời khỏi máy tính của mình và biến rất nhiều ý tưởng của tôi trở nên sống động trong thế giới thực”.

Các tác phẩm của anh thường chứa các bộ phận từ các thiết bị cơ khí quý hiếm và đắt tiền.
Các tác phẩm của anh thường chứa các bộ phận từ thiết bị cơ khí quý hiếm và đắt tiền.

Người nghệ sĩ thường săn lùng các bộ phận cơ khí cổ điển từ đồng hồ cũ, máy ảnh hoặc thiết bị y tế, sau đó anh ấy ghép lại với nhau trong studio của mình để tạo ra tất cả các loại nhện có khớp nối. Mặc dù các tác phẩm của anh thường chứa các bộ phận từ thiết bị cơ khí quý hiếm và đắt tiền.

Tác phẩm nhện có khớp nối tuyệt đẹp của Peter Szucsy.
Tác phẩm nhện có khớp nối tuyệt đẹp của Peter Szucsy.

ThisIsColossal gần đây đã giới thiệu các tác phẩm cơ khí của Peter Szucsy và đề cập rằng nghệ sĩ người Hungary có kế hoạch mở rộng mô hình bán hàng của mình trên trực tuyến để bán một số loài nhện trên.

Cập nhật: 13/11/2020 Theo GDTĐ
  • 974