Người đàn ông hút mọi vật bằng da lập kỷ lục Guiness thế giới

  •  
  • 662

Shunichi Kanno của Nhật Bản khiến mọi người kinh ngạc với khả năng hút mọi vật, và giữ thăng bằng trên da của mình.

Thông thường bạn sẽ dùng tay mở lon bia, rót ra ly rồi uống hoặc uống trực tiếp từ lon bia. Nhưng tất cả không phải trường hợp của dị nhân Shunichi Kanno của Nhật Bản.

Shunichi Kanno của Nhật Bản dùng trán giữ lon nước và rót ra mà không dùng tay

Shunichi Kanno
Shunichi Kanno của Nhật Bản dùng trán giữ lon nước và rót ra mà không dùng tay.

Shunichi Kanno của Nhật Bản được mệnh danh là dị nhân với khả năng hút mọi vật bằng da của mình. Người đàn ông này mới lập kỷ lục khi cho nhiều hơn 2 lon đồ uống trên đầu và rút nước ra cốc mà không dùng tay.

Shunichi Kanno cho biết anh phát hiện ra khả năng của mình từ thời trung học khi mọi người đều khen anh có cái trán lớn rộng bất thường và Shunichi Kanno quyết tâm phải làm điều gì đó độc đáo từ đặc điểm trời phú này.

Lúc đầu, Shunichi chỉ có thể hút được một lon lên trán. Sau thời gian tập luyện, số lượng đó tăng lên dần. Tuy nhiên, ý tưởng lập lỷ lục Guiness đến với Shunichi Kanno khi anh phát hiện ra video của Jamie Keeton, người giữ kỷ lục trước đó của danh hiệu này .

Shunichi cho biết: "Tôi đã tìm kiếm trên mạng để xem có ai có thể làm điều này không. Tôi đã tìm thấy anh chàng với khả năng dính tám lon đồ uống".

Tuy nhiên, trường hợp của Shunichi hoàn toàn khác so với Jamie Keeton, người Mỹ trước đây. Được biết, Jamie Keeton phát hiện ra mình bị mắc một chứng bệnh kỳ lạ trong y học, khiến da có chức năng giống như những giác hút trên xúc tu bạch tuộc

Các bác sĩ chưa có lời giải thích thỏa đáng tuy nhiên theo một số chuyên gia, sở dĩ Jamie Keeton có khả năng hút đồ vật kỳ quặc này là do anh có thân nhiệt cao hơn người bình thường nên các lỗ chân lông trên da hoạt động không khác gì những lỗ hút. Jamie Keeton đang dùng khả năng đặc biệt của mình để kiếm tiền.

Shunichi Kanno của Nhật Bản lập kỷ lục Guiness thế giới.
Shunichi Kanno của Nhật Bản lập kỷ lục Guiness thế giới.

Để đánh bại kỷ lục thế giới, Shunichi đã nỗ lực hoàn thiện các kỹ năng của mình. Thậm chí sai vị trí một milimet cũng có thể ảnh hưởng đến kết quả. Shunichi mất khoảng nửa năm để luyện tập trước khi đăng ký lập kỷ lục Guiness thế giới.

Giờ đây, người đàn ông Shunichi nắm giữ kỷ lục thế giới thường biểu diễn ở khu phố yêu thích của mình Golden Gai. Anh đang ấp ủ thực hiện mục tiêu mới muốn hút nhiều lon đồ uống nhất có thể bằng toàn bộ cơ thể của mình.

Cập nhật: 10/07/2020 Theo infonet
  • 662