Người đàn ông tự dưng nổi tiếng vì tên Kovid, đi đâu cũng được nhân viên y tế lôi vào hỏi thăm

  •  
  • 202

Theo lời Kovid, anh mong rằng việc này sẽ giúp công ty khởi nghiệp của anh được nhiều người biết tới hơn trong thời điểm khó khăn với ngành du lịch.

Mới đây, một người đàn ông sống tại Ấn Độ đã trở thành người nổi tiếng vì cái tên cúng cơm không thể lẫn đi đâu được.

"Tôi tên là Kovid và tôi không phải virus", Kovid Kapoor, sống ở Bengaluru, bang Karnataka, Ấn Độ đã phải viết dòng giới thiệu này trên tài khoản Twitter của mình kể từ khi đại dịch Covid-19 bùng phát.


Kovid Kapoor - người đàn ông bỗng dưng nổi tiếng vì có cái tên độc đáo.

Theo đó, người đàn ông sinh năm 1990 này mới đây đã khởi nghiệp bằng việc mở một công ty du lịch và được đi ra nước ngoài lần đầu tiên. Nhưng dù đi tới đâu thì Kovid cũng được rất nhiều nhân viên y tế và mọi người hỏi thăm nhiệt tình.

"Đi đến đâu là tôi bị mọi người giữ lại hỏi han ở đó. Rất nhiều nhân viên y tế đã đề xuất tôi phải test nhiều hơn 1 lần để đảm bảo không có gì nguy hiểm xảy ra" - Kovid cho biết.

Bài đăng trên Twitter của Kovid nhận được 40.000 lượt thích và 4.000 lượt chia sẻ. Đoạn tweet trở thành cảm hứng cho loạt câu chuyện cười, ảnh chế, tin nhắn và Kovid Kapoor còn được mời phỏng vấn.

Trong tiếng Ấn Độ, "Kovid" có nghĩa là người thông thái, uyên bác. Cái tên của anh đã được gia đình suy nghĩ và lựa chọn từ rất lâu trước khi anh ra đời.


Hình ảnh Kovid chia sẻ trong chuyến đi chơi của mình!

"Đó là một cái tên đáng nhớ với ý nghĩa cao đẹp", Kovid Kapoor nói. "Nó cũng tạo ra lời giới thiệu ấn tượng với bất cứ ai. Tôi sẽ không bao giờ đổi tên".

Theo lời Kovid, anh mong rằng việc này sẽ giúp công ty du lịch khởi nghiệp của anh được nhiều người biết tới hơn trong thời điểm khó khăn với ngành du lịch.

Cập nhật: 12/01/2022 Theo Pháp luật&bạn đọc
  • 202