Người ngoài Trái đất làm tê liệt căn cứ quân sự Mỹ?

  •  
  • 7.953

Một nhóm gồm 6 cựu phi công quân sự của Mỹ đã cáo buộc chính phủ nước này đã che giấu những thông tin về người ngoài hành tinh xuất hiện tại các căn cứ vũ khí hạt nhân.


Một tên lửa tại căn cứ không quân Malmstrom những năm 60. (Ảnh: Telegraph).

Nhóm cựu quân nhân này tiết lộ họ và các quân nhân khác đã phát hiện thấy một vật thể lạ xuất hiện tại một căn cứ vũ khí hạt nhân của Mỹ cách đây 7 năm.

Phi công Robert Salas, một thành viên trong nhóm trên, nói: “Không quân Mỹ đang che giấu bí mật quốc gia về sự xuất hiện các vật thể bay lạ tại các căn cứ hạt nhân và chúng tôi có thể chứng minh điều đó là có thật”.

Thậm chí, phi công Robert Salas còn cho biết lần đầu tiên ông phát hiện thấy dấu hiệu của người ngoài hành tinh là vào 16/3/1967 tại căn cứ không quân Malmstrom ở bang Montana.

"Khi tôi đang làm nhiệm vụ, một vật thể lạ đã bay lượn xung quanh căn cứ của chúng tôi và đột nhiên các tên lửa bị mất tín hiệu điều khiển. Điều tương tự đã xảy ra tại một căn cứ quân sự khác một tuần sau đó. Tôi nhận thấy có một mối liên hệ giữa việc các tên lửa bị mất tín hiệu điều khiển và các vật thể lạ. Tôi nghĩ có thể những vật thể này đến từ ngoài Trái đất”, Robert Salas kể lại.

Bruce Fenstermacher, một cựu sĩ quan của không quân Mỹ, cũng tiết lộ rằng ông đã từng nhìn thấy một vật thể bay hình trụ đầu nhọn bay xung quanh một cơ sở hạt nhân ở bang Wyoming của Mỹ vào năm 1976.

Trong khi đó, cựu đại đại tá của quân đội Anh Charles Halt cho biết ông cũng đã từng nhìn thấy vật thể bay không xác định tại một căn cứ quân sự của Không lực Hoàng gia Anh ở gần Ipswich cách đây 30 năm. Vào thời điểm đó, ông Charles Halt đã nhìn thấy những tia sáng kỳ là trên bầu trời đang hướng về khu vực chứa vũ khí của căn cứ quân sự.

Các thông tin "nảy lửa" trên đây được tờ Telegraph đưa ra, nhưng chưa được các cơ quan có trách nhiệm nào thẩm định.

Theo Vietnamnet
  • 7.953