Nhà ngoại cảm lừng danh thế giới tuyên bố Facebook bị... người ngoài hành tinh đánh sập

  •   32
  • 1.479

Dù Facebook tuyên bố, sự cố ngừng hoạt động trong 7 giờ của họ là do lỗi cấu hình trên các bộ định tuyến nhưng nhà ngoại cảm lừng danh thế giới Uri Geller lại không nghĩ vậy. Geller - "dị nhân" có khả năng bẻ cong thìa, iPhone 6, làm chệch kim la bàn bằng ý nghĩ tuyên bố, Facebook, Instagram và WhatsApp bị người ngoài hành tinh đánh sập.

"Facebook, Instagram và Whatsapp đã bị đánh sập vào đầu tuần này bởi người ngoài hành tinh", nhà ngoại cảm nổi tiếng thế giới Uri Geller, 74 tuổi tuyên bố với tờ Daily Star.

Nhà ngoại cảm Uri Geller.
Nhà ngoại cảm Uri Geller.

Trước đó, hôm thứ Hai 4/10, Facebook, Instagram, Messenger và WhatsApp đã ngừng hoạt động trong suốt 7 giờ.

Facebook sau đó cho biết, một lỗi thay đổi cấu hình trên các bộ định tuyến xương sống điều phối lưu lượng mạng giữa các trung tâm dữ liệu của chúng tôi là nguyên nhân gây ra sự cố.

Nhưng nhà ngoại cảm Uri tuyên bố, người ngoài hành tinh trên sao Hỏa sở hữu công nghệ cao đứng sau toàn bộ sự việc.

“Công nghệ ngoài Trái đất của người ngoài hành tinh có thể làm được điều đó”, ông Uri nói và thậm chí cảnh báo "các hệ thống tên lửa đạn đạo hạt nhân đang gặp nguy hiểm".

Uri nhấn mạnh rằng, người ngoài hành tinh đang nhắm mục tiêu vào vũ khí hạt nhân trên Trái đất và yêu cầu vấn đề này phải được điều tra.

Uri - người Israel, nổi tiếng khắp thế giới với khả năng bẻ cong thìa, iPhone 6, làm chệch kim la bàn chỉ bằng ý nghĩ - tin rằng sức mạnh của ông đã được người ngoài hành tinh trao cho.

Khả năng ngoại cảm đặc biệt của Uri đã gây chú ý cho Cơ quan Tình báo Mossad của Israel lẫn Cục Tình báo Trung ương của Mỹ (CIA) ngay từ đầu thập niên 70 thế kỷ trước. Khi đó, CIA được giao nhiệm vụ nghiên cứu những năng lực siêu nhiên nhằm phục vụ cho quân đội Mỹ bởi vì Washington tin rằng Liên Xô cũng đang chú trọng khai thác lĩnh vực này.

Uri Geller rơi vào tầm ngắm của CIA và được kết luận có khả năng ngoại cảm thật sự sau vài tháng kiểm tra trong phòng thí nghiệm. Sau đó, Uri đã hợp tác với cả Mossad lẫn CIA.

Cập nhật: 08/10/2021 Theo Tiền Phong
  • 32
  • 1.479