Những sáng chế chỉ dành cho người lười

  •   3,52
  • 3.057

Một số thiết bị độc đáo cho phép chúng ta đi bộ mà không phải nhấc chân hay uống bia mà không cần tự rót.

Gối điều khiển
Gối điều khiển
là giải pháp dành cho những người muốn vừa xem TV vừa nằm nghỉ. Gối điều khiển hiển thị các tính năng to và rõ ràng, có thể thay thế cho điều khiển từ xa của 6 thiết bị một lúc. (Ảnh: Refined Guy).

Thùng rác điều khiển từ xa
Thùng rác điều khiển từ xa
sẽ tự động chạy tới chân người dùng. Thay vì vứt tạm rác trên bàn, nhét xuống gầm ghế hay giấu đâu đó, người lười chỉ cần bấm nút là có thể bỏ rác đúng nơi quy định, giúp ngôi nhà luôn sạch sẽ. (Ảnh: Grunge).

Tủ lạnh đầu giường
Tủ lạnh đầu giường
là thiết bị tiện lợi giúp giải quyết nhu cầu ăn uống khi bạn đang nằm trên giường, chuẩn bị ngủ nhưng đột nhiên thấy đói bụng hay khát nước. Nhờ đó, bạn sẽ không cần phải đứng lên để đi vào bếp. (Ảnh: Green Head).

Máy lấy kem đánh răng
Máy lấy kem đánh răng
là giải pháp phù hợp giúp người dùng tiết kiệm thêm vài giây quý giá thay vì phải bóp tuýp kem. (Ảnh: Grunge).

Máy tập chạy tiện lợi
Với người lười, công đoạn khó khăn nhất khi tập thể dục là đứng lên khỏi ghế để đi tới máy tập. Chiếc máy tập chạy tiện lợi sẽ giúp họ bỏ qua công đoạn này để vừa ngồi vừa tập ngay tại chỗ. Chiếc máy còn có thể gập lại rồi nhét xuống gầm ghế, giúp người dùng tiết kiệm không gian. (Ảnh: Grunge).

Kính đọc kiểu mới
Đọc sách cũng là một công việc nặng nhọc với người lười. Chiếc kính đọc kiểu mới sẽ giúp họ không cần quay, ngẩng đầu hay chuyển vị trí sách trong khi đọc. Với công nghệ multi-lens độc đáo, người dùng có thể ngả người ra sau thoải mái mà vẫn thấy mọi hình ảnh trên trang sách. Ngoài sách, chiếc kính cũng có thể được dùng để xem TV. (Ảnh: Grunge).

Dĩa tự xoay
Ăn uống cũng là một vấn đề nhức đầu với người lười vì phải chọn những món không cần thao tác nhiều khi ăn. Chiếc dĩa tự xoay nhỏ gọn gắn động cơ ẩn này sẽ tự động cuốn những sợi mì trong đĩa, giúp người ăn không phải mất công tự xoay dĩa nữa. (Ảnh: Grunge).

Túi hứng phân chó
Túi hứng phân chó
là vật dụng yêu thích của những người chăm sóc thú cưng, nhất là khi dắt chúng đi dạo. Chỉ cần gắn chiếc túi nhỏ gọn này đằng sau chú chó, người dùng sẽ không phải nhọc công thu dọn "sản phẩm" của chúng nữa. (Ảnh: Metro).

Giày gắn máy
Giày gắn máy
giúp người dùng đi đến bất cứ đâu mà không phải nhấc chân. Một ưu điểm nữa là nó có thể đạt vận tốc tối đa 20km/h, nhanh hơn đi bộ rất nhiều. (Ảnh: Grunge).

Robot bia
Những chú robot bia có nhiệm vụ phục vụ đồ uống. Chúng tích trữ và bảo quản bia, thậm chí còn biết rót bia ra cốc. Người dùng hoàn toàn không phải động tay mà vẫn được thưởng thức đồ uống ngon lành. (Ảnh: Grunge).

Cập nhật: 24/08/2017 Theo VnExpress
  • 3,52
  • 3.057