Nụ cười là nét hấp dẫn nhất của bạn

  •  
  • 1.167

Hầu hết mọi người đều cho rằng nụ cười trên gương mặt người khác là hấp dẫn nhất, xếp trên cả đôi mắt, mái tóc hay thân hình, cuộc khảo sát mới đây tại Mỹ cho thấy điều đó.

Thăm dò trên 1.000 người Mỹ tuổi từ 18 trở lên cũng tìm thấy đàn ông và phụ nữ có chế độ chăm sóc răng khác nhau. Nếu như 86% phái đẹp chải răng hai lần mỗi ngày thì chỉ có 66% đàn ông làm điều đó.

Ngoài ra, phụ nữ cũng thay bàn chải đánh răng và kem đánh răng cứ mỗi 3-4 tháng một lần, trong khi đàn ông trung bình phải 5 tháng mới thay. Tuy nhiên, chỉ một nửa số người được khảo sát cho biết họ có dùng chỉ tơ nha khoa một hoặc nhiều lần mỗi ngày, và 1/3 cho rằng đánh răng có chút máu là chuyện thường.

Các chuyên gia khuyến cáo răng miệng là điều sống còn cho sức khỏe tổng thể của cơ thể. Do vậy, những biểu hiện xấu của răng miệng có thể là dấu hiệu của những tình trạng khác như ung thư miệng...

"Chải răng hai lần mỗi ngày với kem có fluo, dùng chỉ tơ nha khoa hằng ngày, ăn chế độ cân bằng và thường xuyên đến thăm nha sĩ sẽ giúp cho nụ cười của bạn khỏe mạnh", tiến sĩ Ada Cooper, cố vấn tiêu dùng và nha khoa thực hành ở thành phố New York, cho biết.

Theo VnExpress (Oneindia)
  • 1.167