Palm công bố gói phát triển phần mềm Mojo SDK cho Hệ điều hành WebOS

  •  
  • 510

Hãng Palm mới đây tuyên bố, sau giai đoạn thử nghiệm với quy mô nhỏ, gói phát triển phần mềm Mojo SDK dùng cho WebOS đã được tung ra. Những nhà phát triển phần mềm thứ 3 cho Palm Pre hay hệ điều hành (HĐH) WebOS trong tương lai giờ đây đã có thể tải về miễn phí Mojo SDK.

Đầu tháng 6, Palm đã tuyên bố tại Mỹ, ngay đầu tháng 4 Palm đã khởi động chương trình "kế hoạch thăm dò trước", giao bản SDK Beta cho một số nhà phát triển để họ có thể sớm bắt tay vào phát triển ứng dụng WebOS, nhanh chóng làm phong phú phần mềm thứ 3 cho Palm Pre. 

Giao diện webOS

Mới đây, "Kế hoạch thăm dò trước" chính là phiên bản Beta đã kết thúc, Palm đã tung ra Mojo SDK. Những nhà phát triển chỉ cần lưu lại địa chỉ Email là có thể tải về miễn phí bản Mojo SDK đầy đủ.

Palm cho biết, kể từ khi Palm Pre tung ra trong 6 tuần, số lượng tải về từ shop phần mềm App Catalog đã vượt qua con số 1.8 triệu lượt. Các nhà phát triển đã sớm được tiếp cận với Mojo SDK, phát triển các phần mềm Pre cho mình. Mặc dù không thể so sánh được với số lượt tải về từ App Store, nhưng tin rằng với sự việc công bố SDK, phần mềm thứ 3 của Palm sẽ ngày càng phong phú.

Địa chỉ tải tại đây.

Đỗ Thanh Quang (Theo Mydrivers)
  • 510
Xem thêm: Palm Web OS Mojo SDK