Phát hiện cửa hàng bánh humburger bí ẩn trên hòn đảo không có người ở qua Google Maps

  •   3,85
  • 2.340

Một người dùng Google Maps phát hiện ra cửa hàng bánh humburger kỳ lạ trên hòn đảo không có người ở ngoài khơi bờ biển Oman.

Google Maps là những công cụ hữu ích để nghiên cứu các khu vực trên bề mặt hành tinh của chúng ta. Công nghệ cao này mang lại nhiều sự thuận tiện cho con người và còn mang lại nhiều sự tò mò, tìm kiếm, khám phá.

Vị trí cửa hàng bánh trên hòn đảo không có người ở.
Vị trí cửa hàng bánh trên hòn đảo không có người ở.

Một người dùng Reddit có tài khoản Sevenluck77 đã chia sẻ khám phá bất thường mà anh ấy tìm thấy trên Google Maps. Đó là một chi nhánh bí ẩn của một cửa hàng bán bánh humburger trên hòn đảo không có người ở.

Anh đã chia sẻ trên mạng xã hội ảnh chụp màn hình cho thấy một chiếc ghim đỏ chỉ vào cửa hàng bán humburger trên hòn đảo hoang vắng ngoài khơi bờ biển Oman ở Tây Á. Người dùng Reddit tỏ ra hoang mang về địa điểm bán đồ ăn nhanh kỳ lạ ở nơi hoang vu không một bóng người.

Hình ảnh về phát hiện kỳ lạ đã nhanh chóng lan truyền, thu hút sự chú ý của cư dân mạng. Chưa ai đưa ra lời giải thích thoả đáng hay biết rõ về sự việc. "Ai đó sẽ đổ bộ lên đảo và hy vọng kiếm được ít thức ăn ở đó", một cư dân mạng bình luận.

Một phát hiện trước đó trên Google Maps khiến cư dân mạng xôn xao cũng như các chuyên gia bối rối vì liên quan đến một hòn đảo chưa từng được biết đến.

Hòn đảo kỳ lạ hiện rõ trên Google Maps.
Hòn đảo kỳ lạ hiện rõ trên Google Maps.

Hình ảnh chụp màn hình từ Google Maps cho thấy cấu trúc giống như hòn đảo hình hạt đậu ở ngoài khơi bờ biển Kerala.

Người đàn ông tên KX Julappan, chủ tịch của tổ chức du lịch Chellanam Karshika, đã chụp và chia sẻ hình ảnh trên mạng xã hội. Những bức ảnh cho thấy cấu trúc nằm cách cảng Kochi khoảng 7km, dài khoảng 8km và rộng 3,5km.

Các chuyên gia từ Đại học thuỷ sản và đại dương Kerala và quan chức địa phương đang tiến hành điều tra cụ thể.

Google Maps đã tạo ra những bức ảnh khiến hàng triệu người phải ngạc nhiên
Google Maps đã tạo ra những bức ảnh khiến hàng triệu người phải ngạc nhiên

Google Maps đã tạo ra những bức ảnh khiến hàng triệu người phải ngạc nhiên. K. Riji John, phó hiệu trưởng trường đại học cho biết: "Nhìn vào Google Maps, cấu trúc đó trông giống như một hòn đảo dưới bề mặt nước thông thường. Nhưng chúng tôi không biết đó là gì, liệu có phải do cát tích tụ lâu ngày hay không. Do dòng chảy dưới nước, dòng chảy ven bờ, các quá trình như bồi tụ, xói mòn bờ biển có thể nhìn thấy. Ngư dân địa phương từng phàn nàn về việc nạo vét cảng ở Kochi. Tuy nhiên vẫn chưa có điều tra để xem xét sự việc". 

Cập nhật: 12/10/2021 Theo infonet
  • 3,85
  • 2.340