Phát hiện loài "sinh vật ngoài hành tinh" tại bờ biển New Zealand

  •  
  • 5.829

Hình dáng kỳ lạ của loài sinh vật khiến cư dân mạng xôn xao.

Loài sinh vật kỳ lạ này được tìm thấy tại một bờ biển ở Canterbury, New Zealand. Ngay sau khi phát hiện, người dân nơi đây tỏ ra rất bối rối vì không thể xác định được “danh tính” loài vật trên, thậm chí, họ còn cho rằng nó là một sinh vật ngoài hành tinh.

Loài sinh vật bí ẩn được phát hiện tại bờ biển New Zealand.
Loài sinh vật bí ẩn được phát hiện tại bờ biển New Zealand. (Ảnh: Facebook).

Phần cánh của con vật có nhiều gai nhọn.
Phần cánh của con vật có nhiều gai nhọn. (Ảnh: Facebook).

Vô số chiếc răng nhỏ bên trong khoang miệng loài vật.
Vô số chiếc răng nhỏ bên trong khoang miệng loài vật. (Ảnh: Facebook).

Sinh vật kỳ lạ trên có hai chân, một chiếc đuôi, phần cánh có vân và một vài chiếc gai, xòe rộng. Nó đặc biệt gây ấn tượng khi sở hữu rất nhiều chiếc răng nhỏ, sắc nhọn. Ngoài ra còn có một bộ phận giống như chiếc mỏ, nối liền với đôi cánh.

Hanna Mary và mẹ cô là hai người đầu tiên phát hiện ra bộ xương kỳ quái trên. Cô cho biết, họ hoàn toàn choáng ngợp trước một loài “không ai biết, chẳng ai hay” như vậy. “"Đây rất có thể là bộ xương của loài vật ngoài hành tinh". Đó chính xác là những gì tôi nghĩ đến khi nhìn thấy bộ xương“, cô nói.

Hai mẹ con Hanna Mary sau đó đã đưa loài sinh vật này tới một người hiểu biết hơn về các loài động vật, với hy vọng có thể làm sáng tỏ bí ẩn. Tuy nhiên, rất đáng tiếc, người này cũng tỏ ra rất bối rối. Cuối cùng họ đành phải chia sẻ bức ảnh lên mạng xã hội, nhờ các cư dân mạng trợ giúp.

Sau khi hình ảnh bộ xương được đăng tải, nhiều người nhận định rất có thể bộ xương thuộc về một con cá đuối. Mặc dù vậy, ý kiến này ngay lập tức bị bác bỏ vì các cư dân mạng cho rằng cá đuối không có xương, mà chỉ có sụn, hơn nữa cơ thể của chúng cũng có hình dáng khá giống chiếc đĩa tròn.

Hiện tại, vẫn chưa xác định được “danh tính” thực sự của loài sinh vật bí ẩn trên.

Cập nhật: 30/11/2018 Theo saostar
  • 5.829