áo ngực

  • Chàng trai 18 tuổi sáng chế áo ngực phát hiện ung thư vú Chàng trai 18 tuổi sáng chế áo ngực phát hiện ung thư vú
    Lấy cảm hứng từ mẹ - người đã mất do căn bệnh này, Julian Rios Cantu một học sinh trung học từ Mexico đã thiết kế chiếc áo ngực giúp phát hiện sớm ung thư vú.
  • Trang phục chống hiếp dâm ở Ấn Độ Trang phục chống hiếp dâm ở Ấn Độ
    Giày xăng đan và áo ngực có điện, cùng quần jean có nút báo động khẩn cấp là những công cụ chống hiếp dâm vừa được các sinh viên công bố ở Ấn Độ.
  • Những phát minh của trẻ em làm thay đổi thế giới Những phát minh của trẻ em làm thay đổi thế giới
    Chữ nổi Braille dành cho người khiếm thị, đồ bảo hộ tự sát khuẩn cho nhân viên y tế… là những phát minh giàu tính nhân văn được “nhào nặn” bởi óc sáng tạo của trẻ em trên thế giới.
  • Áo ngực cảnh báo đau tim Áo ngực cảnh báo đau tim
    Thử tưởng tượng một loại áo ngực có thể cấp báo cho bác sĩ trong trường hợp người mặc lên cơn đau tim? Đó chính là phát minh mới vừa được Đại học Arkansas công bố. Nhóm chuyên gia tại Đại học Arkansas (Mỹ) đã thiết kế thành công một loại áo ngực điện tử, gọi là e-bra, dành riêng cho bệnh nhân nữ và vận động viên ph
  • Áo ngực thông minh tự điều chỉnh kích cỡ Áo ngực thông minh tự điều chỉnh kích cỡ
    Phó giám đốc sáng tạo của thương hiệu nội y Soma Cathy Devine cho biết, 80% phụ nữ chọn nhầm size áo ngực cho mình.
  • 4 hành động hàng ngày dưới đây giúp giảm nguy cơ ung thư vú 4 hành động hàng ngày dưới đây giúp giảm nguy cơ ung thư vú
    Có rất nhiều cuộc đi bộ chữa bệnh đã được tổ chức trong thời gian này và người tham gia là những phụ nữ đã hoặc đang chiến đấu với căn bệnh này.
  • Áo nâng ngực mặc dưới da Áo nâng ngực mặc dưới da
    Ba phụ nữ Anh vừa trải qua một cuộc phẫu thuật kiểu mới, mang tính cách mạng, trong đó họ được gắn “áo nâng ngực” dưới da để chống lại sự chảy xệ của vòng 1.