ông già Noel

  • Những hình ảnh zui nhộn về Noel Những hình ảnh zui nhộn về Noel
    Hình ảnh quen thuộc nhất trong mùa Giáng Sinh là ông già Noel mà ai cũng biết. Ông mặc quần áo đỏ, đội mũ đỏ kiểu xứ lạnh, đi giầy đen, tóc bạc phơ và râu trắng như tuyết. Ông già Noel theo tiếng Pháp là Père de Noel, tiếng anh là Sa
  • Tổng hợp tin tức hay nhất tuần 05/12/2016 Tổng hợp tin tức hay nhất tuần 05/12/2016
    Hiện tượng vua chuột, động vật tự ăn chính mình, những bộ phim đáng xem nhất, sự thật về ông già Noel.... là những tin tức khoa học được quan tâm nhiều nhất trong tuần qua.
  • Độc đáo thiệp Giáng sinh kiểu "YouTube" Độc đáo thiệp Giáng sinh kiểu "YouTube"
    Chỉ cần một thao tác tìm kiếm đơn giản, Internet sẽ mở ra trước mắt bạn cả một thế giới các loại thiệp mừng Giáng sinh vui nhộn, từ hình ảnh lũ tuần lộc tập... aerobics cho đến ông già Noel che "thân" bằng duy nhất một cành tầm gửi.
  • Những vị khách đáng sợ đêm Giáng sinh Những vị khách đáng sợ đêm Giáng sinh
    Đêm Giáng sinh thường gắn liền với nhân vật ông già Noel hiền hậu trèo qua ống khói và phát quà cho trẻ em, nhưng tại một số nền văn hóa lại xuất hiện những nhân vật độc ác để dọa trẻ em không vâng lời.
  • Tình báo Anh mở cuộc thi giải đố trên thiệp Giáng sinh Tình báo Anh mở cuộc thi giải đố trên thiệp Giáng sinh
    Thay vì hình ảnh ông già Noel cùng tuần lộc xuất hiện trang trí trên mặt trước tấm thiệp Giáng sinh như truyền thống lâu nay, cơ quan an ninh và tình báo Anh GCHQ đã thiết kế tấm thiệp mừng in hình một câu đố mật mã và khuyến khích mọi người thi giải mã nó.