ăn sáng trên giường

  • 8 ứng dụng xem phim tốt nhất trên Android 8 ứng dụng xem phim tốt nhất trên Android
    Nếu bạn đang sử dụng một thiết bị chạy hệ điều hành Android và thường xuyên xem phim, nghe nhạc thì việc chọn một ứng dụng tốt nhất là điều cần thiết. Dưới đây là 8 ứng dụng xem phim tốt nhất trên Android cho bạn thoải mái lựa chọn.
  • Chúng ta đang ngủ với những sinh vật đáng sợ này Chúng ta đang ngủ với những sinh vật đáng sợ này
    Các nhà khoa học ở Acarology Laboratory thuộc trường ĐH bang Ohio (Mỹ) mới đây công bố đoạn video ghi lại hình ảnh chân thực nhất về thế giới sinh vật đang sinh sôi trên chiếc ga trải giường của bạn.
  • Tại sao đom đóm lại phát sáng? Tại sao đom đóm lại phát sáng?
    Theo giáo sư Sara Lewis thuộc Trường đại học Tufts, Boston (Mỹ), những con đom đóm phát sáng lập lòe trong đêm mùa hè có thể chỉ là một kiểu phô trương về hình thức bề ngoài của chúng, giống như chiếc đuôi rực rỡ của các con công đực nhằm thu hút sự chú ý nơi “bạn tình”.
  • Bí ẩn "ánh sáng Phoenix" 20 năm vẫn chưa có lời giải Bí ẩn "ánh sáng Phoenix" 20 năm vẫn chưa có lời giải
    20 năm trước vào ngày 13/3/1997, hàng ngàn người dân bang Arizona của Mỹ đã nhìn lên bầu trời để theo dõi một chùm ánh sáng lạ lùng bay vùn vụt trên không trung.
  • Sự thực 'luồng sáng' bí ẩn ở Hà Nội Sự thực 'luồng sáng' bí ẩn ở Hà Nội
    Những hình ảnh trên camera với những "luồng sáng lạ" hình ống, hình dài,... mà gia đình anh Chu Minh Hoài (Hà Nội) ghi lại được không có gì là lạ, Tiến sĩ Vật lý Nguyễn Văn Khải cho biết.
  • Bí ẩn khu rừng "Tam giác quỷ Bermuda" trên mặt đất Bí ẩn khu rừng "Tam giác quỷ Bermuda" trên mặt đất
    Được cho là "pháo đài Dracular", khu rừng Hoia Baciu ở Romania với diện tích khoảng 250ha là khu rừng nổi tiếng trên thế giới bởi mang trong mình những biểu hiện kỳ lạ cùng bí ẩn rùng rợn.
  • Không gian không hề bị cong Không gian không hề bị cong
    Tất cả chúng ta đều biết rằng, ngành vật lí hiện đại trong lĩnh vực vũ trụ ngày nay bị ảnh hưởng bởi tư tưởng của nhà bác học Einstein. Nhưng liệu rằng học thuyết của Einstein được nhiều người công nhận đó là học thuyết đúng hay không?
  • Người đàn ông sở hữu “Trung hoa đệ nhất sàng” gây chấn động giới đồ cổ Người đàn ông sở hữu “Trung hoa đệ nhất sàng” gây chấn động giới đồ cổ
    “ Trung hoa đệ nhất sàng” nặng 3 tấn, hiện được xem là chiếc giường hoàng cung ngự dụng duy nhất ở Trung Quốc, có nguồn gốc từ cuối triều đại nhà Thanh.