Đám mây tro bụi

  • Khám phá ổ rắn lớn nhất thế giới Khám phá ổ rắn lớn nhất thế giới
    Vào mùa xuân, một hiện tượng lạ thường xuyên xảy ra tại Manitoba Canada, đó là khi hàng nghìn con rắn Red-sided garter tụ tập lại trong các hang động đá vôi để tìm kiếm bạn tình giao phối.
  • Chụp được ảnh những tia sáng lấp lánh đầu tiên trong vũ trụ Chụp được ảnh những tia sáng lấp lánh đầu tiên trong vũ trụ
    Các nhà thiên văn vừa phát hiện một đám mây bụi khí sáng lấp lánh tại vũ trụ có độ tuổi bằng 4% độ tuổi vũ trụ hiện nay, khiến nó trở thành một trong những tia sáng đầu tiên của vũ trụ từng được ghi nhận được.
  • Nhìn lên bầu trời Nhìn lên bầu trời
    Trên bầu trời là nơi có nhiều điều thú vị, thế nên các nhiếp ảnh gia thường ngước nhìn lên và bấm máy khi có gì đó trong mắt họ. Có thể các bạn sẽ không để ý, nhưng hãy thử ngắm nhìn bầu trời xem sao, chắc chắn sẽ có nhiều thứ hay đấy.
  • Khám phá những điều thú vị về mưa Khám phá những điều thú vị về mưa
    Mưa ẩn chứa nhiều điều thú vị mà không phải ai cũng biết, chẳng hạn không phải mưa nào cũng hình thành từ nước.
  • 9 phát hiện thú vị về lông mày 9 phát hiện thú vị về lông mày
    Rất nhiều phụ nữ dành nhiều thời gian và tiền bạc để chăm sóc, làm đẹp cho đôi lông mày nhưng họ lại không biết tại sao con người lại có lông mày, và vai trò của chúng là gì? Có rất nhiều điều thú vị về bộ phận này mà con người không biết.
  • 9 phát minh giúp thay đổi thế giới năm 2016 9 phát minh giúp thay đổi thế giới năm 2016
    Máy bay viện trợ nhân đạo, chatbot luật sư, đồ chơi cho trẻ tự kỷ... là những phát minh công nghệ mang tính đột phá, giúp thế giới trở nên tốt đẹp hơn.
  • Tìm hiểu khả năng trở thành hiện thực của cỗ máy thời gian Tìm hiểu khả năng trở thành hiện thực của cỗ máy thời gian
    Vậy là, nếu muốn du hành vượt thời gian, bạn chỉ cần di chuyển với tốc độ cực nhanh. Tuy nhiên, có một sự “cản trở nhẹ” mà các nhà vật lý cần phải tính đến là “lực quán tính”.