Đảo Đầu lâu

  • Sao Bắc Đẩu là gì? Sao Bắc Đẩu là gì?
    Trong thiên văn học hiện đại, ngôi sao này là một mảng sao gồm 7 ngôi, là bảy ngôi sáng nhất nằm trong ranh giới của chòm sao Đại Hùng tại Bắc bán cầu.
  • Nguyên nhân khiến con người không thể bất tử Nguyên nhân khiến con người không thể bất tử
    Con người có thể sống lâu nhưng không thể làm chủ sự bất tử, vậy nguyên nhân nào dẫn đến nghịch lý bất tử của con người?
  • 13 kỷ lục Guinness chưa bao giờ bị phá 13 kỷ lục Guinness chưa bao giờ bị phá
    Tuy rằng đã tồn tại trong một thời gian khá lâu dài, tuy nhiên những kỷ lục này vẫn chưa có "người bạn" nào soán ngôi của chúng.
  • 10 địa điểm đáng sợ trên thế giới 10 địa điểm đáng sợ trên thế giới
    Hầm mộ Paris là một nghĩa địa của thành phố Paris và vốn là hầm mỏ cũ có chiều dài 1,7km. Cuối thế kỷ 18, nghĩa địa Innocents nằm ở khu phố Les Halles tồn tại gần 6 thế kỷ và gây nên những vấn đề về vệ sinh.
  • 24 mẹo vặt hữu ích cho cuộc sống 24 mẹo vặt hữu ích cho cuộc sống
    Dùng kem đánh răng để làm sạch đèn pha ô tô, xách những túi đồ nặng như thế nào để không bị đau tay, mua vé máy bay vào thời điểm nào để được giá rẻ nhất và hơn thế nữa….
  • Dấu hiệu sớm của bệnh ung thư máu Dấu hiệu sớm của bệnh ung thư máu
    Cơ thể dễ bầm tím, đau xương khớp, mệt mỏi thường xuyên và sưng hạch, đó có thể là dấu hiệu sớm cảnh báo bệnh nguy hiểm về máu.
  • Thuốc Voltaren có thể làm tăng nguy cơ đột quỵ? Thuốc Voltaren có thể làm tăng nguy cơ đột quỵ?
    Voltaren, một trong những loại thuốc giảm đau bán chạy nhất tại Australia, hiện đang đứng trước nguy cơ bị cấm lưu hành sau khi một nghiên cứu mới cho thấy loại thuốc này làm tăng nguy cơ đột quỵ ở những người khỏe mạnh.
  • Biểu hiện và cách điều trị loạn năng thái dương hàm Biểu hiện và cách điều trị loạn năng thái dương hàm
    Triệu chứng của căn bệnh loạn năng thái dương hàm này thường không rõ ràng, thoáng qua, thậm chí có người tự nhiên khỏi, vì thế hầu hết mọi người không mấy quan tâm. Đây là căn bệnh tuy không gây tử vong nhưng nếu phát hiện chậm sẽ rất khó điều trị và gây ra nhưng khó chịu, mệt mỏi cho cơ thể.
  • Những loại cây độc nhất thế giới Những loại cây độc nhất thế giới
    Con người cũng gặp phải nguy hiểm từ một số loài thực vật. Nếu như bạn cho rằng cây nắp ấm quá nhỏ để nuốt chửng mình thì bạn đúng, nhưng mặt khác độc của nó sẽ làm bạn rơi vào trạng thái hôn mê.