Đới đứt gãy sông Đà

  • Sự thật về "vũ trụ song song" đang ồn ào trên Internet Sự thật về "vũ trụ song song" đang ồn ào trên Internet
    Theo Cnet, nhiều trang tin tức đã nhanh chóng loan tin về phát hiện của NASA, nhưng lại hiểu nhầm bản chất.
  • Tại sao lại có tiếng sóng trong vỏ ốc biển? Tại sao lại có tiếng sóng trong vỏ ốc biển?
    Đặt một chiếc vỏ ốc hay vỏ sò lớn vào tai, bạn sẽ nghe thấy tiếng sóng dịu êm của biển. Tuy nhiên, đại dương mênh mông không thể nào chui vào được cái vỏ nhỏ bé ấy. Vậy âm thanh đó thực sự là gì? Câu trả lời là bạn đang nghe chính những tiếng động xung quanh nhưng đã được biến đổi dựa trên một số nguyê
  • Tại sao cáp quang biển đứt liên tục? Tại sao cáp quang biển đứt liên tục?
    Cáp quang biển gặp sự cố không còn là điều quá xa lạ với người dùng. Thậm chí, có đôi khi cùng lúc có tới 2, 3 tuyến cáp quang gặp sự cố, sự cố trên tuyến cáp này chưa khắc phục xong thì tuyến cáp khác lại tiếp tục đứt.
  • Những sai lầm đáng sợ nhất của con người Những sai lầm đáng sợ nhất của con người
    Xăm thẩm mỹ, đeo niềng răng, đeo khuyên môi giúp bạn trở nên khác biệt so với những người xung quanh, nhưng chúng có thể gây ra những hậu quả tai hại cho chính bạn.
  • Những “quái vật” đáng sợ nhất rừng Amazon Những “quái vật” đáng sợ nhất rừng Amazon
    Amazon là khu rừng nhiệt đới lớn nhất trên thế giới và là nơi trú ngụ của hơn 16.000 loài động vật lớn nhỏ, trong đó có những loài không thể tìm thấy ở nơi nào khác trên thế giới.
  • Top game dễ gây nghiện nhất trên Iphone Top game dễ gây nghiện nhất trên Iphone
    Hiện nay có rất nhiều game để bạn lựa chọn, trong đó có những game bạn chơi đi chơi lại cũng không chán, rất dễ gây nghiện cho người dùng đặc biệt là game chơi trên iPhone với hình ảnh đồ họa tuyệt đẹp.
  • Đừng bỏ qua tiếng kêu trong tai Đừng bỏ qua tiếng kêu trong tai
    Tiếng kêu trong tai là hiện tượng ù tai. Đây là những ảo giác về âm thanh hoặc những tiếng động sinh lý hay bệnh lý của cơ thể.