Điện thoại nổ do pin

  • Sinh viên chế tạo xe chạy xăng- điện Sinh viên chế tạo xe chạy xăng- điện
    Một mô hình xe hybrid chạy xăng - điện vừa được một nhóm sinh viên năm thứ 4, khoa Cơ khí chế tạo máy, ĐH Sư phạm kĩ thuật TP.HCM hoàn thành.
  • Loại pin mới giúp sạc smartphone chưa đầy 1 giây Loại pin mới giúp sạc smartphone chưa đầy 1 giây
    Những chiếc điện thoại thông minh (Smart phone) đang trở nên tinh vi hơn bao giờ hết, nhưng cho đến nay, pin của chúng vẫn tương đối “cổ”.
  • 10 kim loại dẫn điện tốt nhất 10 kim loại dẫn điện tốt nhất
    Trong hóa học, khả năng dẫn điện chính là sự cho phép di chuyển các hạt điện tích đi qua một sự vật hoặc hợp chất nhất định. Khi có lực tác động vào các hạt điện tích đang di chuyển sẽ tạo nên thành dòng điện.
  • 5 lý do tại sao pin điện thoại có tuổi thọ ngắn 5 lý do tại sao pin điện thoại có tuổi thọ ngắn
    Hầu hết mọi người sử dụng điện thoại thông minh của mình cả ngày. Tuy nhiên, ngay cả khi không sử dụng nhiều, thì cũng có rất ít điện thoại có dung lượng pin đủ dùng từ sáng đến nửa đêm.
  • Những khu vực bí ẩn nhất hành tinh Những khu vực bí ẩn nhất hành tinh
    Khu vực 51, kim tự tháp Ai Cập là những địa danh nổi tiếng hàng đầu thế giới, nhưng sự bí ẩn luôn bao trùm, khiến những nơi này ngày càng thu hút sự chú ý của nhiều người.
  • Sắp có pin smartphone chỉ cần sạc mỗi tuần 1 lần? Sắp có pin smartphone chỉ cần sạc mỗi tuần 1 lần?
    Sự phát triển thần tốc của nền công nghệ hiện đại đã mang lại cho chúng ta những chiếc điện thoại thông minh ngày càng mỏng hơn, gọn hơn và tất nhiên với nhiều tính năng hỗ trợ hơn.
  • 12 loại đá quý hiếm nhất thế giới 12 loại đá quý hiếm nhất thế giới
    Nhắc tới đá quý, nhiều người cho rằng kim cương là loại đá quý hiếm nhất thế giới. Nhưng trên thực tế có một số loại đá còn có giá trị và quý hiếm hơn kim cường nhiều lần.