Đi tất len

  • Vì sao trong thang máy thường lắp gương bốn phía? Vì sao trong thang máy thường lắp gương bốn phía?
    Nhiều người thắc mắc tại sao trong thang máy thường được lắp đặt những chiếc gương. Việc này không chỉ có ích khi tạo cảm giác không gian mà còn nhiều yếu tố khác liên quan đến vấn đề an ninh.
  • Đền Taj Mahal - Ấn Độ Đền Taj Mahal - Ấn Độ
    Tổ chức Khoa học, Giáo dục và Văn hóa của Liên hiệp quốc Unesco đã công nhận Đền Taj Mahal của Ấn Độ là Di sản văn hóa thế giới năm 1983.
  • Tâm lỗ đen vũ trụ có gì? Tâm lỗ đen vũ trụ có gì?
    Lỗ đen vũ trụ là một khái niệm hoàn toàn không mới nhưng vẫn ẩn chứa rất nhiều bí ẩn đối với loài người. Các lỗ đen trong vụ trụ có sức mạnh vô cùng khủng khiếp, chúng có thể "nuốt chửng" mọi thứ đi qua nó. Vậy tâm của những lỗ đen này có gì hay không, hay nó chỉ là một cái lỗ không đáy.
  • 63 phím tắt giúp bạn tập đánh máy 10 ngón siêu nhanh 63 phím tắt giúp bạn tập đánh máy 10 ngón siêu nhanh
    Nếu đang sử dụng máy tính chạy hệ điều hành Windows (7, 8, 10) thì 63 phím tắt này sẽ giúp bạn tập đánh máy 10 món nhanh hơn cả "anh hùng bàn phím".
  • Vì sao không nên viết năm 2020 thành 20? Vì sao không nên viết năm 2020 thành 20?
    Viết tắt năm 2020 sẽ tiết kiệm được của bạn chưa tới 1 giây đồng hồ nhưng có thể sẽ khiến bạn mất đi nhiều thứ nếu bị kẻ xấu lợi dụng để lừa đảo.
  • Điểm danh 7 vũ khí ác độc nhất lịch sử nhân loại Điểm danh 7 vũ khí ác độc nhất lịch sử nhân loại
    Bom nguyên tử, nhựa đường, khí mù tạt là những vũ khí ác độc, có tính sát thương cao và gây ra cái chết đau đớn cho nạn nhân.
  • Cách xử lý khi cơ thể bị tiếp xúc với axit Cách xử lý khi cơ thể bị tiếp xúc với axit
    Bỏng do axit thường ít gặp nhưng khi đã xảy ra sẽ gây nên hậu quả hết sức khó lường. Một số cách xử lý nhanh khi cơ thể không may tiếp xúc với axit sau đây sẽ giúp bạn tránh được ít nhất những đau đớn và di chứng để lại.