đá bóng vào cơn bão

  • Vì sao bạn hay bị ngứa khi trời lạnh? Vì sao bạn hay bị ngứa khi trời lạnh?
    Vào mùa lạnh, da bạn bỗng nhiên bị ngứa rất khó chịu, ngứa từ ít đến nhiều, gãy trày da tróc vảy mà vẫn ngứa, vì sao da lại bị ngứa như vậy?
  • 9 mẹo chống trộm "viếng thăm" nhà 9 mẹo chống trộm "viếng thăm" nhà
    Trong cuộc sống mọi người thường vô tình tạo điều kiện thuận lợi để kẻ trộm đột nhập vào nhà và biến họ thành nạn nhân của chúng họ không biết. Dưới đây là một vài cách phòng trống trộm giúp ngôi nhà của bạn an toàn hơn.
  • Giật mình thấy bóng ma trẻ em trong nhà Giật mình thấy bóng ma trẻ em trong nhà
    Khi xem ảnh chụp con mèo trong buồng khách nhà mình, anh John Gore, giật mình nhận ra đường nét hiện lên trong ảnh giống như bóng ma đứa trẻ đang đứng cạnh ghế sofa. Song không rõ đó là bóng ma đứa trẻ bao nhiêu tuổi, là trai hay gái.
  • 12 điều thú vị về làn da con người 12 điều thú vị về làn da con người
    Làn da là một bộ phận rất quan trọng trên cơ thể con người. Bạn có thể không thấy không thấy làn da của mình đang làm việc, nhưng thực chất nó thực hiện rất nhiều chức năng quan trọng trong việc bảo vệ sự sống cho con người.
  • Khám phá ổ rắn lớn nhất thế giới Khám phá ổ rắn lớn nhất thế giới
    Vào mùa xuân, một hiện tượng lạ thường xuyên xảy ra tại Manitoba Canada, đó là khi hàng nghìn con rắn Red-sided garter tụ tập lại trong các hang động đá vôi để tìm kiếm bạn tình giao phối.
  • 3 phát hiện khảo cổ bí ẩn nhất lịch sử nhân loại 3 phát hiện khảo cổ bí ẩn nhất lịch sử nhân loại
    Cho đến nay, một số phát hiện khảo cổ bí ẩn nhất lịch sử vẫn chưa tìm ra câu trả lời có tính thuyết phục.
  • Vì sao con người sợ bóng tối? Vì sao con người sợ bóng tối?
    Bạn có thói quen khi đi ngủ phải để đèn sáng không? Hay thường xuyên bị mất ngủ do bị ám ảnh, sợ hãi bởi bóng đêm?
  • Đề phòng vàng da ở trẻ sơ sinh Đề phòng vàng da ở trẻ sơ sinh
    Vàng da là một tình trạng thường gặp ở trẻ sơ sinh. Trẻ mới sinh có thể mắc bệnh vàng da sinh lý và vàng da bệnh lý. Trẻ bị vàng da sinh lý có thể tự khỏi nếu mẹ biết chăm bé đúng cách. Trẻ bị vàng da bệnh lý, vàng da nhân cần điều trị kịp thời, nếu không có thể bị di chứng thần kinh hoặc tử vong.
  • Nghiên cứu đột phá chứng minh hai đàn ông có thể có con với nhau Nghiên cứu đột phá chứng minh hai đàn ông có thể có con với nhau
    Mới đây các nhà khoa học Anh đã công bố kết quả của một nghiên cứu khoa học mang tính đột phá, mở ra cơ hội để hai người đàn ông có thể có con với nhau.