đá nóng

  • Siêu robot 4 tấn nhả đạn khi chủ nhân cười Siêu robot 4 tấn nhả đạn khi chủ nhân cười
    Siêu robot Kuratas được trang bị hệ thống vũ khí tối tân - súng đa nòng có khả năng bắn 6.000 viên đạn BB (đạn bi) trong 1 phút. Kuratas sẽ nổ súng khi người điều khiển cười.
  • Dãy núi nổi trên dung nham Dãy núi nổi trên dung nham
    Dãy Atlas tại châu Phi nổi trên một lớp đá nóng chảy đã "thách thức" mô hình tiêu chuẩn lâu nay về cấu trúc của núi, vốn cho rằng các quả núi cần nền móng vững chắc.
  • Sét lóe sáng trên miệng núi lửa phun trào ở Nhật Sét lóe sáng trên miệng núi lửa phun trào ở Nhật
    Núi lửa Shinmoedake ở Kyushu, Nhật Bản, phun trào khiến đá nóng bắn ra, tro bụi bốc lên cao hàng nghìn mét và sét núi lửa xuất hiện, Newsweek hôm 6/4 đưa tin.
  • NASA tiết lộ sao Hỏa đang nóng chảy NASA tiết lộ sao Hỏa đang nóng chảy
    Ngày 22-7, NASA công bố một bộ sưu tập gồm 3 nghiên cứu xác định độ sâu, thành phần của lớp vỏ, lớp phủ và lõi của sao Hỏa - ​​được xác nhận là đã nóng chảy.
  • Thức uống làm mịn da Thức uống làm mịn da
    Sữa đu đủ là loại thức uống mát miệng, thơm ngon, thích hợp với người suy nhược cơ thể, da khô. Còn nước chanh mật ong có tác dụng bảo vệ làn da nóng, mụn nhọt. Nước là thành phần chính của mọi tế bào và các tổ chức trong cơ thể. Trong đó, da là
  • Hiện tượng ấm dần toàn cầu rất khẩn cấp Hiện tượng ấm dần toàn cầu rất khẩn cấp
    Tổng Thư ký Liên Hiệp Quốc (LHQ) Ban Ki-moon hôm 10-11 đã kêu gọi một chính sách khẩn cấp để ngăn chặn hiện tượng ấm dần toàn cầu, nhân chuyến thăm Nam Cực. Bán đảo Nam Cực đã nóng lên nhanh hơn bất kỳ nơi nào khác trên trái đất trong v
  • Robocon 2008: <i>“Govinda”</i> đầu tiên thuộc về FEE 02 Robocon 2008: <i>“Govinda”</i> đầu tiên thuộc về FEE 02
    Tối 5/6, vòng chung kết cuộc thi Robocon toàn quốc 2008 trong khuôn khổ bảng E,F đã "nóng" lên hơn bao giờ hết: Đội FEE 02 – Đại học Công nghiệp Hà Nội đã giành được chiến thắng Govinda đầu tiên.
  • Siêu lục địa Pangaea được hình thành như thế nào? Siêu lục địa Pangaea được hình thành như thế nào?
    Có lẽ các siêu lục địa được hình thành khi một dòng đất đá nóng từ sâu trong lòng trái đất phun trào giữa các phiến lục địa, đẩy chúng ra xa nhau cho đến khi tất cả phần đất liền trên trái đất đụng vào nhau.
  • Những nguồn năng lượng kì lạ Những nguồn năng lượng kì lạ
    Bên cạnh những nguồn năng lượng quen thuộc từ gió, mặt trời, sinh học, thủy triều...các nhà khoa học đang hé mở thêm những nguồn năng lượng mới để thay thế như: năng lượng từ chất thải, đá nóng, nước biển hay thậm chí là mặt trăng.