đám cưới

  • Thịt gà, một người bị nhiễm virus H5N1 Thịt gà, một người bị nhiễm virus H5N1
    22/5, tin từ Bệnh viện Bạch Mai cho hay, một bệnh nhân nhiễm virus cúm gia cầm H5N1 hiện đang điều trị tại Khoa Hồi sức tích cực. Đó là bệnh nhân P.M.P ở Thạch Đà, Mê Linh, Vĩnh Phúc. Theo điều tra hồi cứu của bệnh viện, cách đây khoảng một tháng, P. đi đám cưới bạn và tham gia thịt gà giúp đám cưới. Sau đó hai ngày, anh P. ho, sốt cao, khó th
  • Biện pháp hữu hiệu Biện pháp hữu hiệu
    Khách khứa cũng như bạn bè, ai cũng hết lời khen đám cưới vàng của ông chủ nọ. Mặc dù đã bước sang tuổi thất thập song trông ông cũng còn rất trẻ trung và hoạt bát. Có vị khách tò mò, hỏi:
  • Anh: cấy thành công tóc cho một nạn nhân bị tạt axít Anh: cấy thành công tóc cho một nạn nhân bị tạt axít
    Sundeep Hunjan, một phụ nữ Kenya 23 tuổi, với phần da mặt và da đầu biến dạng dữ dội trong một vụ tạt axít cách đây gần một năm đã mọc tóc trở lại. Trong năm tới, Sundeep sẽ được phẫu thuật lại phần mặt và nếu mọi chuyện tốt đẹp, cô sẽ làm đám cưới với vị hôn phu Amritpal Singh Rupra
  • Robot làm chủ hôn! Robot làm chủ hôn!
    Theo công ty chế tạo robot Hanool, Tiro sẽ làm chủ hôn cho đám cưới của kỹ sư Seok Gyeong-Jae và cô dâu của anh vào chủ nhật này tại Daejeon (cách Seoul 130 km về phía nam). Chú rể cũng là một trong những người tham gia chế tạo Tiro.
  • Trả thù Trả thù
    Có chú bé đi học may, gặp phải người thợ cả ác, đánh chửi cả ngày. Chú bé tức quá, nhưng chẳng biết làm sao, phải chịu khổ mà học lấy nghề làm ăn. Một hôm, nhà nọ sắp có đám cưới, mới gọi người thợ cả lại cắt quần áo cho cô dâu. Chú liền nẩy ra một ý để báo thù, liền đến nhà nọ bảo: