đám rối thân tạng

  • 21/12/2012 có phải ngày tận thế? 21/12/2012 có phải ngày tận thế?
    Hollywood sắp tung ra một bộ phim mô phỏng những lời đồn đoán lâu nay về ngày định mệnh 21/12/2012 khi cả thế giới bị nhấn chìm bởi sóng thần...
  • Điểm danh 10 thảm họa kinh hoàng đã được tiên đoán trước Điểm danh 10 thảm họa kinh hoàng đã được tiên đoán trước
    Khi tiễn người thân tại sân bay, có khi nào lo lắng bất chợt khiến bạn bồn chồn trong dạ? Hay trước kỳ nghỉ, bạn lại linh cảm nhà của mình có thể bị đột nhập khi bạn đi vắng? 10 câu chuyện về điềm báo thảm họa sau đây sẽ giúp bạn hình dung rõ hơn về cảm giác lạ lùng này.
  • Vì sao Càn Long không thể xa Hòa Thân? Vì sao Càn Long không thể xa Hòa Thân?
    Hòa Thân được cho là lanh lợi khéo léo, lời nói dễ nghe, tính nết hòa nhã nên rất vừa ý Càn Long. Hòa Thân cũng là người có tài ngoại giao và kinh doanh xuất chúng với nhiều cửa hàng, xe cộ, nhà cho thuê.
  • Tại sao mây có nhiều màu sắc? Tại sao mây có nhiều màu sắc?
    Mây trên trời đa phần đều là màu trắng pha một chút xám, nhưng đôi khi cũng có những đám mây đủ màu như đen, hồng, tím, vàng, đỏ,... Màu sắc mây có được đều do mây phản chiếu lại ánh sáng mặt trời; đồng thời cũng có mối quan hệ chặt chẽ giữa thời gian hình thành, phạm vi phân bố, kích thước và thể thích của mây.
  • Rơi từ độ cao 5000 mét có khả năng sống sót? Rơi từ độ cao 5000 mét có khả năng sống sót?
    Đêm 24/3/1944, chàng trai 21 tuổi Nicholas Stephen Alkemade, khi ấy đang thuộc đội bay hoàng gia Anh, bay trên chiếc Lancaster II có tên “S for Sugar” trở về nhà sau cuộc không kích vào Berlin. Chiếc “S for Sugar” đột nhiên bị tấn công bởi một máy bay Luftwaffe Junkers Ju 88 night-fighter của Đức.
  • Khám phá những điều thú vị về mưa Khám phá những điều thú vị về mưa
    Mưa ẩn chứa nhiều điều thú vị mà không phải ai cũng biết, chẳng hạn không phải mưa nào cũng hình thành từ nước.
  • Những bệnh tâm thần kỳ lạ y học chưa giải thích được Những bệnh tâm thần kỳ lạ y học chưa giải thích được
    Người mắc bệnh tin rằng toàn bộ người thân bị giả mạo, hoặc họ tự ăn những bộ phận cơ thể của mình, hay mỗi sớm tỉnh dậy với suy nghĩ rằng mình đã chết...
  • Nghiên cứu của Mỹ: người càng thông minh càng dễ mắc bệnh... thần kinh? Nghiên cứu của Mỹ: người càng thông minh càng dễ mắc bệnh... thần kinh?
    Một nghiên cứu của các nhà khoa học của Mỹ chỉ ra cho rằng những người có IQ càng cao, càng thông minh càng dễ mắc bệnh thần kinh.