đáy biển cổ đại

  • Quái vật cổ đại nhai sống cá mập Quái vật cổ đại nhai sống cá mập
    Đó là một sinh vật biển dài 10 m, nặng 4 tấn và có hàm răng sắc nhọn mở ra một cách thình lình với lực cắn nặng tới 5 tấn. Con vật có thể nhai bất cứ thứ gì trong đại dương lọt vào tầm ngắm của nó.
  • 10 thủy quái nổi tiếng nhất mọi thời đại 10 thủy quái nổi tiếng nhất mọi thời đại
    Nhiều năm đã trôi qua, khoa học kỹ thuật đã tiến bộ hơn rất nhiều nhưng đến nay một loạt xác động vật khổng lồ, kỳ lạ dạt vào bờ biển dưới đây vẫn còn là bí ẩn. Một số được cho là của cá voi nhưng đa phần chúng vẫn chưa được xác định là của loài sinh vật nào.
  • 12 động vật huyền thoại có thể có thật 12 động vật huyền thoại có thể có thật
    Nhiều loài động vật bị coi là đã tuyệt chủng hoặc dấu vết không rõ ràng song vẫn tồn tại dai dẳng trong nhiều nền văn hóa khác nhau.
  • Định luật Acsimet liệu có đúng? Định luật Acsimet liệu có đúng?
    Định luật Acsimet cho rằng: “Một vật nhúng vào chất lỏng bị chất lỏng đẩy thẳng đứng từ dưới lên với lực có độ lớn bằng trọng lượng của phần chất lỏng mà vật chiếm chỗ. Lực này gọi là lực đẩy Ác-si-mét".
  • Nguồn gốc và ý nghĩa của Lễ Phục sinh Nguồn gốc và ý nghĩa của Lễ Phục sinh
    Lễ Phục sinh được xem là một trong những dịp lễ quan trọng nhất trong năm của các tín đồ theo đạo Kito.
  • Người uống rượu bị đỏ mặt nên cẩn trọng Người uống rượu bị đỏ mặt nên cẩn trọng
    Đỏ mặt khi uống bia, rượu là phản ứng phổ biến ở nhiều người, nhưng theo nhóm chuyên gia Hàn Quốc thuộc Đại học Quốc gia Chungnam thì đó có thể là một dấu hiệu cảnh báo nguy cơ phát triển bệnh cao huyết áp.
  • Chỉ cần ăn 3 quả chuối này bạn sẽ có 900 USD, vấn đề là bạn dám ăn không? Chỉ cần ăn 3 quả chuối này bạn sẽ có 900 USD, vấn đề là bạn dám ăn không?
    Mới đây, Đại học Iowa, Hoa Kỳ thông báo có kế hoạch tái khởi động một nghiên cứu đã bị trì hoãn từ năm 2014. Trong đó, họ sẽ tuyển chọn 12 nữ sinh và trả mỗi người 900 USD chỉ để ăn 3 quả chuối.
  • Sam biển và những nguy cơ Sam biển và những nguy cơ
    Có thể con sam với một số người trông hơi cổ quái, hay giống một thứ đồ chạy pin hoặc cũng có thể giống chiếc máy hút bụi Roomba mà Wilma Flintstone sáng chế. Nhưng đối với những học sinh lớp 6 trường Columbus tại Bridgeport, điều kì quái nhất về con vật đội mũ bảo hiểm bằng