đăng ký

  • 100.000 người đăng ký lên sao Hoả 100.000 người đăng ký lên sao Hoả
    Dự án “chuyến đi một chiều lên sao Hoả” của công ty Mars One (Hà Lan) đã thu hút hơn 100.000 lượt đăng ký trên toàn thế giới, vượt xa mức dự định ban đầu.
  • Cách đăng ký sử dụng 5G miễn phí Cách đăng ký sử dụng 5G miễn phí
    Bắt đầu từ tháng 12/2020, cả ba nhà mạng VinaPhone, Viettel và MobiFone đã chính thức triển khai thử nghiệm mạng 5G tại TP.HCM và Hà Nội. Bài viết hướng dẫn bạn cách đăng ký dùng dịch vụ này.
  • Khóa mở bằng vân tay Khóa mở bằng vân tay
    Đây là loại khóa dùng vân tay thay cho chìa khóa mỗi khi mở cửa, khóa vân tay có dung lượng từ 100-300 vân tay (đăng ký). Với loại khóa này, nếu không có vân tay của người đăng ký sẽ không thể nào mở được cửa.
  • Cách đăng ký và cài đặt Zoom.us để học trực tuyến hiệu quả Cách đăng ký và cài đặt Zoom.us để học trực tuyến hiệu quả
    Học trực tuyến vốn chưa được nhiều trường học quan tâm và chú ý đến. Nhưng trong thời gian gần đây với sự bùng phát của dịch Covid-19 thì học sinh cũng như giáo viên đã áp dụng hình thức học online qua mạng Internet rất hiệu quả.
  • Cần lưu ý gì khi bạn muốn hiến tạng? Cần lưu ý gì khi bạn muốn hiến tạng?
    Chỉ bằng việc hiến tặng nội tạng, thân xác của mình sau khi chết, bạn đã đem lại cơ hội cứu sống hàng chục, thậm chí là hàng trăm người khác.
  • Mỹ cho phép đăng ký visa qua mạng Internet Mỹ cho phép đăng ký visa qua mạng Internet
    Kể từ tháng giêng năm tới, các công dân Nhật Bản, Tây Âu và một số quốc gia khác khi du lịch tới Mỹ đều phải đăng ký trước với Bộ An ninh Nội địa Mỹ (DHS) thông qua mạng Internet.
  • Những quái ngư dưới vực biển sâu 4.800m ở Australia Những quái ngư dưới vực biển sâu 4.800m ở Australia
    Quá trình tìm hiểu đòi hỏi các nhà nghiên cứu phải thu thập nhiều dữ liệu hữu hình hết mức có thể. 100 loài khác nhau thu thập từ chuyến thám hiểm đang được nghiên cứu tại CSIRO.
  • Apple đăng ký công nghệ màn hình cuộn Apple đăng ký công nghệ màn hình cuộn
    Nội dung của bằng sáng chế này cho thấy màn hình của iPhone có thể cuộn ra từ bên trong thân máy (bằng kính hoặc một chất liệu trong suốt khác) để bao phủ hoàn toàn bề mặt của máy (cả mặt sau và mặt trước).