đường Karman

  • Khám phá 10.000 m dưới lòng đại dương Khám phá 10.000 m dưới lòng đại dương
    Kỷ lục thế giới của môn lặn là 318 m dưới mực nước biển, tàu ngầm Mỹ có thể lặn 1.035 m, trong khi nơi sâu nhất của đại dương là 10.683 m và chỉ 3 người từng lặn được xuống đây.
  • "Tiếng vọng" từ đại dương: Bí ẩn khiến giới khoa học không thể giải mã suốt gần 3 thập kỷ "Tiếng vọng" từ đại dương: Bí ẩn khiến giới khoa học không thể giải mã suốt gần 3 thập kỷ
    Gần 3 thập kỷ đã qua, bí ẩn về âm thanh khác thường này vẫn khiến giới khoa học không ngừng tìm hiểu.
  • Phi công ghi lại cảnh bất thường trên bầu trời, nghi ngờ là UFO Phi công ghi lại cảnh bất thường trên bầu trời, nghi ngờ là UFO
    Đoạn video lan truyền được cho quay ở độ cao khoảng 11.887 mét, phía trên Thái Bình Dương.
  • Hiện tượng El nino là gì? Hiện tượng El nino là gì?
    Theo một định nghĩa đơn giản nhất El nino là hiện tượng phá vỡ điều kiện bình thường của hệ thống đại dương - khí quyển ở khu vực nhiệt đới Thái Bình Dương gây nên những ảnh hưởng đến thời tiết trên qui mô toàn cầu.
  • Protein có vai trò gì với sức khỏe? Protein có vai trò gì với sức khỏe?
    Protein (hay còn gọi là chất đạm) là một trong những dưỡng chất quan trọng không thể thiếu trong chế độ ăn uống của chúng ta. Nhắc đến protein, rất nhiều người chỉ liên tưởng đến các loại thịt, tuy nhiên, trên thực tế, protein đến từ nhiều nguồn thực phẩm khác nhau.
  • Uống vitamin tổng hợp là vô ích? Uống vitamin tổng hợp là vô ích?
    Hơn một nửa số người trưởng thành tại Mỹ sử dụng multivitamin (vitamin tổng hợp), một loại thực phẩm chức năng chứa đầy đủ các vitamin, các khoáng chất và các yếu tố dinh dưỡng cần thiết trong ngày cho con người.
  • 14 căn bệnh kỳ quái nhất thế giới 14 căn bệnh kỳ quái nhất thế giới
    Theo thống kê của giới y khoa, hiện có 14 chứng bệnh kỳ quặc, lạ lùng nhất hành tinh. Những chứng bệnh này vô cùng khó chữa, khiến cuộc sống của những người chẳng may mắc phải vô cùng khó khăn và tiêu cực.
  • Sam biển và những nguy cơ Sam biển và những nguy cơ
    Có thể con sam với một số người trông hơi cổ quái, hay giống một thứ đồ chạy pin hoặc cũng có thể giống chiếc máy hút bụi Roomba mà Wilma Flintstone sáng chế. Nhưng đối với những học sinh lớp 6 trường Columbus tại Bridgeport, điều kì quái nhất về con vật đội mũ bảo hiểm bằng