Con đường thường xảy ra chuyện kỳ lạ tới nỗi các lái xe không dám đi qua

  •   3,812
  • 14.547

Wakehurst đã trở thành điểm thám hiểm cho rất những người thích khám phá. Trong khi một số thấy bình thường thì một số lại không muốn đi qua đó thêm lần nào nữa.

Với dân phượt, có những cung đường thật đẹp, để lại biết bao kỷ niệm đáng nhớ mỗi khi họ đi ngang qua. Nhưng nhắc đến Wakehurst, con đường xoắn ốc nối giữa Seaforth với Narrabeen thuộc bang New South Wales, Úc thì các lái xe đều phải rùng mình khi nghĩ tới. Được biết, các lái xe thường bắt gặp những chuyện kỳ lạ đến đáng sợ mỗi khi chạy qua con đường này.

Những hiện tượng kỳ lạ thường xảy ra trên đường Wakehurst

Màn đêm buông xuống càng khiến con đường trở nên hoang vắng.
Màn đêm buông xuống càng khiến con đường trở nên hoang vắng.

Theo lời kể lại của các lái xe, vào khoảng 3h sáng, họ thường bắt gặp bóng dáng một người băng qua đường. Như hù dọa, cái bóng này còn liên tục phát sáng. Cứ như thế, những chuyện kỳ lạ khác còn liên tục xảy ra mỗi khi các tài xế chạy xe trên đường Wakehurst vào buổi tối như kính chắn gió đột nhiên hỏng, khóa xe tự đóng - mở như có ai đó đang bấm, nhiễu sóng radio hay máy gằn...

Samantha Fisher là một trong những người đã có cơ hội bắt gặp hiện tượng kỳ lạ tại Wakehurst. Cô gái 22 tuổi sống tại ngoại ô Bilgola Plateau cho biết, vào năm 1998, trong một lần đi qua đây, mẹ cô đã bị mất nhận thức không rõ lý do. Lúc đó, bà vẫn cảm nhận được vụ tai nạn đang xảy ra nhưng lại không thể cử động.

Lời đồn về hai người phụ nữ chết thảm khốc trên cung đường ma quái

Người ta cho rằng, những người đã chết trên đường Wakehurst năm xưa chính là nguyên nhân dẫn tới các hiện tượng lạ.
Người ta cho rằng, những người đã chết trên đường Wakehurst năm xưa chính là nguyên nhân dẫn tới các hiện tượng lạ.

Người dân nơi đây thường rỉ tai nhau nghe về cái chết thương tâm của hai người phụ nữ trên đường Wakehurst cách đây nhiều năm. Một người là nữ tu sĩ lớn tuổi đã chết trên ngay chính con đường này vào khoảng 50 năm trước. Người còn lại là một cô gái trẻ tên là Kelly. Kelly đã qua đời trong một tai nạn thảm khốc vào những năm 1970.

Nhà ngoại cảm Mary Loughland cho biết, cô cũng có thể cảm nhận được sự khác thường khi đặt chân tới đường Wakehurst. Thậm chí, năm 2015, nơi đây đã trở thành nguồn cảm hứng ra đời bộ phim kinh dị của nhà sản xuất Bianca Biasi.

Cập nhật: 24/06/2017 Theo kenh14
  • 3,812
  • 14.547