đường bắc sơn

  • Những tác hại của đường mà ít người biết Những tác hại của đường mà ít người biết
    Vì sao một thứ ngọt ngào đến thế lại có thể gây hại cho sức khoẻ của bạn, và tại sao nên chọn các thức ăn khác thay vì dành sự ưu ái cho đường?
  • Những "bóng ma" tốc độ trong thế giới hoang dã Những "bóng ma" tốc độ trong thế giới hoang dã
    Trong thế giới động vật, không chỉ những kẻ săn mồi mới cần tới tốc độ vượt trội để hoàn thành chuyến săn mà ngay cả con mồi cũng cần tới đôi chân khỏe và rắn để phá vòng vây, nhằm chạy thoát thân.
  • Giấy bạc là gì? Giấy bạc là gì?
    Ở nhiệt độ cao, lượng nhôm trong giấy bạc bọc thực phẩm sẽ hòa tan vào thức ăn, sau đó xâm nhập bên trong cơ thể, gây ảnh hưởng đến sức khỏe.
  • Bí ẩn quanh kim tự tháp lâu đời nhất ở Ai Cập Bí ẩn quanh kim tự tháp lâu đời nhất ở Ai Cập
    Được xây dựng tại Saqqara khoảng 4.700 năm trước, kim tự tháp bậc thang Djoser là kim tự tháp đầu tiên của người Ai Cập. Djoser, đôi khi được đánh vần là Zoser, (mặc dù thực tế ông được gọi là Netjerykhet) là vị vua triều đại thứ ba của Ai Cập.
  • Những cảnh đẹp đến "nghẹt thở"ở Trung Quốc Những cảnh đẹp đến "nghẹt thở"ở Trung Quốc
    Vẻ đẹp bồng lai ở Cửu Trại Câu, những dãy núi đá nhiều màu sắc ở Cam Túc, những thửa ruộng bậc thang ở Vân Nam... là những địa danh phượt thủ nào cũng mơ ước.
  • Những hiện tượng kỳ lạ trên đại dương Những hiện tượng kỳ lạ trên đại dương
    Hoa băng trên biển, thủy triều đỏ, băng trôi nhiều sọc màu sắc hay xoáy nước băng là những hiện tượng tự nhiên kỳ lạ xuất hiện trên các đại dương.
  • 12 loài cây độc nguy hiểm trên đường du lịch 12 loài cây độc nguy hiểm trên đường du lịch
    Trang bị cho mình chút kiến thức về cỏ cây sẽ giúp bạn thỏa sức với thiên nhiên trên đường đi du lịch mà không lo bị nhiễm độc, đặc biệt với những loài hoa rực rỡ của cây lá ngón, lá han, đủng đỉnh, trúc đào, thiên điểu...