đường sắt đô thị nhổn-ga hà nội

  • 15 lý do nên ăn nhiều cá 15 lý do nên ăn nhiều cá
    Bạn nghe nhiều về các loại sữa chứa DHA giúp trẻ thông minh? Chính cá là thực đơn rẻ tiền thay cho điều đó, vì chúng rất giàu DHA, bên cạnh việc ít béo và giàu đạm dễ tiêu hóa.
  • Điểm mặt vũ khí khủng khiếp nhất thế giới cổ đại Điểm mặt vũ khí khủng khiếp nhất thế giới cổ đại
    Trong thời cổ đại, chiến tranh phụ thuộc nhiều vào sức người và chiến thuật. Trong thời kỳ đó, rất nhiều vũ khí quân sự đượcphát minh trở thành nỗi khiếp sợ của kẻ thù và khiến hậu thế kinh ngạc.
  • Nguồn gốc và ý nghĩa của ngày Cá tháng Tư Nguồn gốc và ý nghĩa của ngày Cá tháng Tư
    Ngày Cá tháng Tư còn được gọi là ngày nói dối, ngày nói khoác là ngày đầu tiên của tháng 4. Vào ngày này mọi người trên thế giới có thể nói khoác với nhau mà không sợ ai đó giận.
  • Kỹ thuật trồng hoa hướng dương trong chậu Kỹ thuật trồng hoa hướng dương trong chậu
    Kỹ thuật trồng hoa hướng dương không hề khó, chỉ với vài bước đơn giản là đã có ngay chậu hoa “khổng lồ” với sắc vàng rực rỡ.
  • Biểu hiện và cách điều trị loạn năng thái dương hàm Biểu hiện và cách điều trị loạn năng thái dương hàm
    Triệu chứng của căn bệnh loạn năng thái dương hàm này thường không rõ ràng, thoáng qua, thậm chí có người tự nhiên khỏi, vì thế hầu hết mọi người không mấy quan tâm. Đây là căn bệnh tuy không gây tử vong nhưng nếu phát hiện chậm sẽ rất khó điều trị và gây ra nhưng khó chịu, mệt mỏi cho cơ thể.
  • Tật nói lắp và cách khắc phục Tật nói lắp và cách khắc phục
    Tật nói lắp là hiện tượng loạn thần kinh chức năng của ngôn ngữ, thường thấy nhất ở trẻ từ 2 đến 6 tuổi nhất là các bé trai. Tuy không phải là bệnh nhưng nói lắp gây ra nhiều phiền phức cho trẻ , tạo áp lực cho trẻ khi nói chuyện. Tật nói lắp được phát hiện và điều trị sớm sẽ mang lại hiệu quả cao.
  • Khám phá bí mật rãnh Mariana  Khám phá bí mật rãnh Mariana
    Môi trường bí ẩn tại nơi sâu nhất của biển khơi, cũng là nơi sâu nhất địa cầu, đang dần được giới khoa học khám phá.
  • Trung Quốc khai trương tuyến đường sắt nhanh nhất thế giới Trung Quốc khai trương tuyến đường sắt nhanh nhất thế giới
    Trong thời điểm các tuyến đường sắt cao tốc tại Anh đang bị ngừng hoạt động do băng tuyết thì Trung Quốc đã cho khánh thánh tuyến đường sắt tốc độ cao nhất thế giới vào những ngày lạnh nhất trong năm.