đại bàng cướp cá của người

  • Tuyển tập ma quỷ trong truyền thuyết khiến bạn "ướt quần" Tuyển tập ma quỷ trong truyền thuyết khiến bạn "ướt quần"
    Trong mỗi nền văn hóa đều tồn tại một nỗi sợ hãi với một số loài ma quỷ đáng sợ. Với hình hài đáng sợ, chúng luôn rình rập khắp nơi nhằm trêu chọc, ăn cắp linh hồn, ăn thịt... những người vô tội.
  • 12 điều kỳ thú nhất về Sao Kim 12 điều kỳ thú nhất về Sao Kim
    Sao Kim, hành tinh thứ hai gần Mặt Trời là một vì tinh tú khá kỳ thú. Hãy cùng khám phá những điều kỳ lạ về một trong những người “anh em láng giềng” gần gũi nhất với Hành Tinh Xanh của chúng ta trong Hệ Mặt Trời.
  • Ý nghĩa mâm ngũ quả trong văn hóa 3 miền Ý nghĩa mâm ngũ quả trong văn hóa 3 miền
    Mâm ngũ quả là một phần không thể thiếu trong ngày tết cổ truyền của người Việt Nam. Trước là thờ cúng tổ tiên, sau là ước mong năm mới được an khang, thịnh vượng hơn năm trước.
  • Người thuận tay trái và 16 sự thật "gây sốc" Người thuận tay trái và 16 sự thật "gây sốc"
    Thuận tay trái luôn là đề tài rất được mọi người chú ý nhưng dù cho có hàng loạt nghiên cứu đã được công bố thì vẫn có khá nhiều bí ẩn về những người thuận tay trái mà bạn chưa biết đấy.
  • Những hình phạt tử hình tàn khốc nhất lịch sử nhân loại Những hình phạt tử hình tàn khốc nhất lịch sử nhân loại
    Một số hình phạt tử hình thời xưa khiến nhiều người rùng mình ớn lạnh khi nghe đến tên của chúng.
  • Những sự thật kỳ lạ về cơ thể người Những sự thật kỳ lạ về cơ thể người
    Có thể bạn chẳng muốn bơi trong nước bọt của mình, nhưng nếu để dành tất cả nước bọt của bạn lại thì bạn sẽ có khoảng 28.000 lít trong đời, đủ để bơm đầy một hồ bơi.
  • Hướng dẫn cách trồng và chăm sóc cà chua bi cho ra quả quanh năm Hướng dẫn cách trồng và chăm sóc cà chua bi cho ra quả quanh năm
    Cà chua bi tuy quả nhỏ, nhưng rất dễ trồng, trồng được nhiều vụ trong năm, sai quả. Cây cà chua có thể phát triển được ở bất cứ nơi nào, chỉ cần chú ý một chút tới các công đoạn kỹ thuật trồng cây, người trồng sẽ đạt được hiệu quả như mong muốn.
  • Những loài sinh vật kỳ quái ẩn náu dưới biển sâu Những loài sinh vật kỳ quái ẩn náu dưới biển sâu
    Đại dương chiếm đến 3/4 diện tích bề mặt Trái đất mà chúng ta đang sống. Có một sự thật đáng ngạc nhiên là số người từng đặt chân lên Mặt trăng còn nhiều gấp nhiều lần số có thể chạm đến nơi sâu thẳm của đại dương. Cho tới nay, ước tính, loài người mới chỉ khám phá được khoảng 1% diện tích đáy biển và bí ẩn vẫn đang bao trùm đáy đại dương.
  • Lịch sử đen tối của ma cà rồng Lịch sử đen tối của ma cà rồng
    Dù là một trong những sinh vật truyền thuyết cổ xưa nhất nhưng nguồn gốc của ma cà rồng vẫn là một ẩn số lớn trong suốt hàng ngàn năm. Phải chờ tới khi tìm thấy bản Kinh tiên tri Delphi, người ta mới có được cái nhìn thoáng qua về buổi đầu của ma cà rồng.