đập trên sông nile

  • Giải mã 8 hành động thú vị trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ thường xuyên làm Giải mã 8 hành động thú vị trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ thường xuyên làm
    Nắm tai, đạp chân vào không khí, cong lưng lên... là những hành động vô cùng ngộ nghĩnh, đáng yêu ở trẻ sơ sinh. Mẹ có biết vì sao bé làm vậy không?
  • Bí ẩn những vùng đất "chết" Bí ẩn những vùng đất "chết"
    Cho đến nay, có rất nhiều hiện tượng xảy ra trong thiên nhiên mà khoa học vẫn bó tay chưa thể tìm ra lời giải đáp hợp lý. Một trong những hiện tượng đó là những vùng đất “chết” gắn liền với nhiều hiện tượng kỳ bí. Đồi Chết, Đầm Ma hay Thung lũng Chết... là những địa danh như vậy.
  • Chuyện về những người biết bay Chuyện về những người biết bay
    Các vị thần trong thần thoại phương Đông có một khả năng đặc biệt. Họ có thể bay. Tuy nhiên, những người bình thường như các giáo sĩ Bà La môn ở Ấn Độ, người luyện Yoga, các thuật sĩ và ẩn sĩ cũng có thể khinh công và lơ lửng trong không khí.
  • Nước cuồn cuộn đổ về đập Tam Hiệp, Trung Quốc oằn mình chống lũ Nước cuồn cuộn đổ về đập Tam Hiệp, Trung Quốc oằn mình chống lũ
    Mưa lớn bất thường tàn phá miền trung và tây nam Trung Quốc, khiến hàng trăm người thiệt mạng và gây tổn hại nghiêm trọng đến quá trình phục hồi kinh tế của nước này sau tuyên bố khống chế được dịch bệnh.
  • Vòng tròn bí ẩn trên cánh đồng Mỹ Vòng tròn bí ẩn trên cánh đồng Mỹ
    Một số hình tròn bí ẩn xuất hiện trên một cánh đồng lúa mì ở phía đông bang Washington của Mỹ và người ta chưa tìm ra thủ phạm tạo ra chúng.
  • Phát minh độc đáo thời chiến Phát minh độc đáo thời chiến
    Đàn piano cho người nằm trên giường, nôi gắn radio để ru em bé là những phát minh độc đáo nhưng không có tính ứng dụng xuất hiện sau Thế chiến I.
  • Con người có thể sống sót trên sao Hỏa Con người có thể sống sót trên sao Hỏa
    Thiết bị thăm dò tự hành Curiosity của Mỹ nhận thấy bức xạ trên sao Hỏa tương đương với bức xạ trên quỹ đạo thấp của địa cầu nên con người có thể hoạt động bình thường trên hành tinh đỏ.