đặt bóng bay lên đinh nhọn

  • Anh công bố tài liệu mật về đĩa bay Anh công bố tài liệu mật về đĩa bay
    Chính phủ Anh hôm nay công bố khoảng 5.000 trang tài liệu mật về vật thể bay không xác định (UFO) trong đó có lá thư mà thủ tướng Winston Churchill yêu cầu giữ kín một vụ phi công gặp đĩa bay.
  • Có 1 người Việt trong danh sách 100 người được chọn lên sao Hỏa Có 1 người Việt trong danh sách 100 người được chọn lên sao Hỏa
    Một công ty tư nhân phi lợi nhuận có tên Mars One (ở Hà Lan) đã và đang lên kế hoạch tuyển chọn 4 người để làm một chuyến bay lên sao Hỏa định cư và sẽ không bao giờ trở về.
  • Cách sơ cứu khẩn cấp cho người bị bỏng axit Cách sơ cứu khẩn cấp cho người bị bỏng axit
    Bản chất của việc bỏng do axit gây ra là hiện tượng phản ứng giữa axit hoạt động hóa mạnh với các chất hữu cơ trên cơ thể người.
  • Tại sao bóng bay lại phát nổ? Tại sao bóng bay lại phát nổ?
    Bóng bay vốn là một vật trang trí, một thứ đồ chơi cho trẻ con. Nhưng không ai ngờ, một thứ đồ chơi lại có thể phát nổ khiến cho người đứng gần bị bỏng nặng, nguy hiểm đến tính mạng.
  • Thực sự có tồn tại một chiều không gian khác? Thực sự có tồn tại một chiều không gian khác?
    Đã từ lâu, các nhà khoa học trên thế giới tin rằng thời gian và địa điểm chúng ta đang sống chỉ là một trong nhiều chiều không gian và thời gian mà chúng ta không nhìn thấy được.
  • Những bí ẩn về Trái đất chưa có lời giải đáp Những bí ẩn về Trái đất chưa có lời giải đáp
    Mặc dù loài người đang sống trên Trái Đất với những thành tựu tiến bộ về khoa học kĩ thuật nhưng có vô vàn những bí ẩn xung quanh hành tinh này mà các nhà khoa học vẫn chưa thể lý giải được.
  • Những sự cố UFO kỳ bí nhất Những sự cố UFO kỳ bí nhất
    Cho tới hiện tại, bất chấp việc những tiến bộ khoa học và công nghệ đã hé lộ nhiều điều từng được coi là bí ẩn đối với loài người, chúng ta vẫn chưa có được các câu trả lời thỏa đáng cho một số sự cố liên quan đến những vật thể bay không xác định (UFO) xuất hiện gần đây.
  • UFO "lũ lượt" xuất hiện? UFO "lũ lượt" xuất hiện?
    Hai luồng sáng bí ẩn bay lượn trên bầu trời Chatham, Anh hôm 6/1 và chỉ sau đó chưa đầy một tuần, bốn luồng sáng tương tự lại bị bắt gặp tại Essex.