đồ họa máy tính

  • 7 bí ẩn lớn nhất về sao Hỏa chưa được khám phá 7 bí ẩn lớn nhất về sao Hỏa chưa được khám phá
    Dù đã đưa hàng chục tàu vũ trụ lên thám hiểm sao Hỏa nhưng rất nhiều bí ẩn tại hành tinh đỏ này vẫn chưa được khám phá.
  • Hình dạng ngón tay nói lên tính cách của bạn Hình dạng ngón tay nói lên tính cách của bạn
    Thông qua hình dáng, khoảng cách của mỗi ngón tay ta có thể đoán được tính cách của người đó. Ngoài ra, mỗi người có một ngón tay "mạnh, yếu" khác nhau cho thấy bạn giỏi yếu ở lĩnh vực nào.
  • Cách sơ cứu khi bị bỏng Cách sơ cứu khi bị bỏng
    Có nhiều nguyên nhân gây nên bỏng như bỏng do lửa, do hơi nóng, hóa chất... Tùy từng tác nhân gây bỏng mà ta có cách xử lý vết bỏng khác nhau để tránh các biến chứng nguy hiểm cho sức khỏe người bệnh.
  • Lễ hội ma Halloween và những điều bạn chưa biết Lễ hội ma Halloween và những điều bạn chưa biết
    Halloween là lễ hội thường niên diễn ra vào cuối tháng 10 đầu tháng 11, nhưng đó là lễ hội để tưởng niệm cái gì? Tại sao người ta phải hoá trang và ăn mặc gớm ghiếc đến thế?
  • Kỹ thuật trồng hoa cánh bướm trong vườn nhà Kỹ thuật trồng hoa cánh bướm trong vườn nhà
    Hoa cánh bướm được trồng rộng rãi ở công viên, sở thú vì thuộc tính dễ trồng và màu sắc đa dạng, đẹp mắt nhưng hiện nay kỹ thuật trồng cây hoa này 1 cách cụ thể vẫn chưa được nhiều người biết đến.
  • 14 điều tuyệt vời mà đậu tương mang lại cho sức khỏe của bạn 14 điều tuyệt vời mà đậu tương mang lại cho sức khỏe của bạn
    Đỗ tương hay còn gọi là đậu tương, đậu nành, được dùng để làm thực phẩm có lợi cho sức khỏe. Bên cạnh đó đỗ tương còn có giá trị phòng chống bệnh tật không phải ai cũng biết.
  • Trồng hoa hồng từ củ khoai tây Trồng hoa hồng từ củ khoai tây
    Trồng hoa từ khoai tây, chắc chắn bạn không tin. Bình thường, nhắc đến khoai tây, chắc chắn mọi người sẽ nghĩ tới các món chiên, xào. Nhưng bên cạnh là một nguồn cung cấp thực phẩm cho con người khoai tây còn có rất nhiều công dụng khác một trong số đó là trồng hoa hồng.